0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R dùng cho gia đình có 3-5 thành viên

Ngày Đăng: 09:49 29/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm bình nóng lạnh dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên thì bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R phù hợp nhất khi dùng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Cùng đó lag những tính năng và công nghệ được trang bị giúp mang tới những trải nghiệm thú vị và hiệu quả nhất.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R trang bị thanh đốt làm bằng đồng vượt trội

Gợi ý chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R dùng cho gia đình có 3-5 thành viên

Đây là bộ phân khá quan trọng trên một chiếc bình nóng lạnh. Khi bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R được trang bị thanh đốt được làm 100% bằng đồng nguyên chất giúp làm quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh chóng và hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, thanh đốt này còn có tác dụng chống bám cặn, có độ bền cao hơn so với các chất liệu inox hay thép không gỉ. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của bình.

2.Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R đảm bảo an toàn khi sử dụng

Gợi ý chiếc bình nóng lạnh Ariston Blue 30R dùng cho gia đình có 3-5 thành viên

Nếu xét về độ an toàn thì hãng Ariston được người dùng đánh giá cao. Và trên chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R được thể hiện rõ nhất khi được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TTS gồm có cầu giao chống giật ELCB, bộ điều chỉnh nhiệt điện tử TBSE và van an toàn.

Khi có sự cố về rò rỉ điện xảy ra thì cầu giao chống giật ELCB sẽ có chức năng ngắt nguồn điện. Hệ thống được đặt tại dây nguồn và được điều chỉnh để phản ứng trong thời gian siêu nhanh, chỉ với 1/1000 giây đã có thể ngắt điện giúp bạn đảm bảo an toàn.

Bộ điều chỉnh nhiệt điện tử TBSE sẽ có tác dụng giúp ngưng quá trình đun nóng nước khi nước đã đạt đến nhiệt độ cài sẵn. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ giúp dừng quá trình đun nóng khi nhiệt độ đã đạt yêu cầu. Bộ cảm biến thứ hai sẽ ngắt nguồn điện tự động khi nhiệt độ ở mức quá cao ảnh hưởng đến người dùng. Bên cạnh đó có thêm van an toàn để giải phóng áp suất nước trong bình khi vượt quá mức cho phép.

3.Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R có độ bền cao và chống thấm nước hiệu quả

Gợi ý chiếc bình nóng lạnh Ariston Blue 30R dùng cho gia đình có 3-5 thành viên

Trong lòng bình nóng lạnh 30 lít Ariston Blue 30R có chứa một lớp men titan. Chất liệu này có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại sự ăn mòn của nước và đảm bảo bình có độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra nó cũng giúp ngăn ngừa cặn bẩn bám ảnh hưởng đến chất lượng nước, cho người dùng nguồn nước sạch để dùng.

Đồng thời không làm bạn thất vọng khi thiết kế lớp cách nhiệt hiệu quả với khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài. Ngay khi đã tắt bình từ lâu thì bạn vẫn có nước nóng đủ để sử dụng. Nhờ vậy giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu nhất cho gia đình của bạn

4.Mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay

Mặc dù, chiếc bình nóng lạnh 30 lít Ariston Blue 30R được đánh giá cao về chất lượng nhưng lại có mức giá tương đối rẻ mà ai cũng có thể sử dụng được. Hiện tại, sản phẩm được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 2.390.000₫.

Cùng với chính sách bảo hành lâu dài từ hãng giúp bạn yên tâm sử dụng. Vì vậy, nếu có ý định mua bình nóng lạnh sử dụng cho gia đình có 3-5 thành viên thì bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook