0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ lọc mới trên máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

Ngày Đăng: 13:58 25/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới, với bộ lọc thông mình, cùng nhiều tiện ích, sẽ giúp không khí nhà bạn trở nên trong lành, xua tan mọi khói bụi ô nhiễm.

Giới thiệu công nghệ lọc mới  trên máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

Thiết kế phù hợp cho phòng có diện tích 28m2

Sở hữu phong cách hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn , máy phù hợp với phòng có diện tích 28m2, Sharp KC-G40EV-W phù hợp với rất nhiều phòng chức năng như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp….

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W được tích hợp 2 chức năng vừa lọc khí vừa bổ sung độ ẩm phù hợp trong thời tiết hanh khô.

Màng lọc thế hệ mới lọc sạch không khí hiệu quả

Giới thiệu công nghệ lọc mới  trên máy lọc không khí Sharp  KC-G40EV-W

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W được kết hợp 3 hệ thống lọc không khí gồm:

  • Bộ lọc bụi thô mới: Có tác dụng xử lý những loại bụi có kích thước lớn. Bên cạnh bụi lớn, màng lọc thô này cũng có tác dụng giữ lại những loại chất như bông, tóc, sợi vải…
  • Bộ lọc PANDA: Nhiệm vụ chính của màng lọc này là khử mùi (mùi hôi, mùi thuốc lá…) và khử chất độc, giữ cho không gian sử dụng máy lọc không khí sạch thoáng, không có mùi khó chịu.
  • Bộ lọc HEPA:Loại bỏ phần lớn các hạt phấn hoa, bào tử nấm, khói, lông thú vật, vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng, hen suyễn và bệnh hô hấp trong không khí.

Hệ thống cảm biến thông minh

Giới thiệu công nghệ lọc mới  trên máy lọc không khí Sharp  KC-G40EV-W

Sở hữu bộ cảm biến thông minh nhất hiện nay, Sharp KC-G40EV-W sẽ tự động phát hiện và điều chỉnh chế độ phù hợp với môi trường như :

-Cảm biến mùi: tự động cảm biến mùi hôi trong không khí để điều chỉnh chế độ phù hợp
-Cảm biến bụi: máy tự động cảm biến độ bụi trong không khí để điều chỉnh chế độ phù hợp
-Cảm biến bụi PM2.5: phát hiện các hạt bụi mịn(PM 2.5) và điều chỉnh chế độ phù hợp
-Cảm biến nhiệt độ & độ ẩm: duy trì độ ẩm phù hợp để giữ ẩm da, không gây khô mũi, ức chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển

Khi không khí có bụi , mùi hay vi khuẩn.. thì những hệ thống này sẽ tự động phát hiện và ngay lập tức xử lý để trả lại không khí trong sạch cho khách hàng.

Tiết kiệm điện vượt trội

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W được ứng dụng công nghệ Inverter giúp kiểm soát công suất hoạt động và tiêu thụ điện của điện thoại, hạn chế gây lãng phí điện. Với Sharp KC-G40EV-W máy sẽ luôn chạy đều đặn ở mức công suất thấp, hạn chế được điện năng dư thừa so với máy không inverter luôn phải chạy ở mức tối đa. Loại bỏ được hao phí điện ở giai đoạn khởi động máy do bỏ được chu trình tắt mở máy liên tục.

Tạo độ ẩm , ngăn ngừa khô da

Giới thiệu công nghệ lọc mới  trên máy lọc không khí Sharp  KC-G40EV-W

Sharp KC-G40EV được trang bị bình nước tạo ẩm dung tích 2.5L gắn bên thân máy. Do đó, ngoài việc loại bỏ bụi PM2.5, các loại vi khuẩn nấm mốc, gây mùi hôi… Sharp KC-G40EV còn có tính năng tạo ẩm vô cùng hữu ích giúp duy trì mức độ ẩm trong phòng ở mức cân bằng, cải thiện các vấn đề khô, bong tróc da, tóc… của người sử dụng.

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W là sự kết hợp hoàn hảo của máy lọc không khí và máy tạo độ ẩm. Sử dụng máy, bạn sẽ có được không gian thoáng mát, sạch khuẩn cực an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những nơi có bầu không khí ô nhiễm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook