0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá bình nóng lạnh Ariston 15 lít blue 15R bao nhiêu? Sử dụng có an toàn không?

Ngày Đăng: 15:09 25/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít blue 15R được tích hợp nhiều tính năng an toàn và những công nghệ cực kì hiện đại. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các tính năng và giá của sản phẩm này nhé.

Làm nóng nhanh

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít blue 15R sở hữu công suất mạnh mẽ với 2500W, có khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ tối đa lên tới 75 độ C. Áp lực nước hoạt động tối đa 0.75 MPa cung cấp nguồn nước vừa phải mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau ngày làm việt mệt mỏi. Với công suất mạnh mẽ này bạn sẽ không phải chờ lâu nữa, nước sẽ nóng nhanh chóng để cho bạn sử dụng.
Máy sử dụng công nghệ làm nóng gián tiếp nên bạn chỉ cần bật đun nước một lần là có thể sử dụng được nhiều lần, mang đến cho bạn sự tiện lợi và tiết kiệm điện năng hơn.

Giá bình nóng lạnh Ariston hiện đại 15 lít blue 15R bao nhiêu? Sử dụng có an toàn không?

Bền bỉ với thanh đốt 100% đồng

Máy nước nóng Ariston 15 lít blue 15R sử dụng thanh đốt 100% làm từ đồng thay vì chất liệu thép không gỉ và inox. Đồng là một kim loại có độ bền cao và khả năng dẫn nhiệt tốt. Sử dụng chất liệu đồng để gia công thanh đốt góp phần gia tăng độ bền bỉ cho máy nước nóng, chống bám cặn, thúc đẩy nhanh quá trình làm nóng nước giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng, tiết kiệm thời gian. Mang lại hiệu quả làm nóng nhanh và ổn đinh, độ bền vượt trội, chống bám cặn, giữ cho nguồn nước được sạch hơn.

Bình chứa tráng men titan

Do quá trình ăn mòn của nước với sự có mặt của chất oxy hóa và khoáng chất trong nước, bình chứa sẽ dễ bị rò rỉ hoặc thủng sau một thời gian sử dụng. Bình chứa nước nóng Ariston 15 lít blue 15R có khả năng tránh ăn mòn, đảm bảo độ bền tối đa nhờ vào lớp tráng men Tittan trong mỗi bình chứa.

Giá bình nóng lạnh Ariston blue 15R 15 lít bao nhiêu? Sử dụng có an toàn không?

Sử dụng an toàn với vỏ chống thấm nước

Với khả năng chống nước IPX, các linh kiện bên trong máy nước nóng Ariston 15 lít blue 15R sẽ được bảo vệ an toàn, tránh tình trạng gặp nước gây hao mòn, dễ hư hỏng, chập mạch và tệ hơn là cháy nổ, rò rỉ điện ra ngoài, vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 15 lít blue 15R được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bộ ổn định nhiệt TBST giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt bình sẽ tự ngắt, giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá bình nóng lạnh Ariston 15 lít blue 15R bao nhiêu? Sử dụng có an toàn không?

Giá bình nước nóng Ariston 15 lít blue 15R tại Điện Máy Thiên Phú dao động khoảng 2 triệu đồng cùng với thời gian bảo hành lên đến 7 năm. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook