0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ qua máy hút bụi Electrolux EC31-2BB nếu muốn nhà cửa trở nên sạch sẽ

Ngày Đăng: 16:17 12/05/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay không chỉ giúp cho nhà cửa trở nên sạch sẽ mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn chiếc máy hút bụi Electrolux EC31-2BB. Cùng khám phá sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Đừng bỏ qua máy hút bụi Electrolux EC31-2BB nếu muốn nhà cửa trở nên sạch sẽ

Máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh sang trọng bắt mắt nổi bật trong không gian sử dụng. Không chỉ vậy máy có thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp việc vệ sinh nhà cửa trở nên nhanh chóng tiện lợi hơn bao giờ hết.

Dây điện dài 4,5m giúp người dùng có thể vệ sinh ở những góc độ, vị trí trên cao, không gian rộng mà không cần đổi ổ cắm nhiều lần.

2.Hút bụi nhanh chóng, hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa kết hợp cùng công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic giúp hút bụi nhanh chóng, hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau, trả lại cho bạn căn nhà sạch sẽ thoáng đãng.

3.Trang bị bộ lọc thô, bộ lọc HEPA

Đừng bỏ qua máy hút bụi Electrolux EC31-2BB nếu muốn nhà cửa trở nên sạch sẽ

Chiếc máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB được trang bị bộ lọc thô kết hợp bộ lọc HEPA hiện đại giúp máy hút bụi lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút có kích thước nhỏ mang lại bầu không khí trong lành sạch thoáng, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

4.Hộp chứa bụi dung tích lớn 1,8 lít

Đặc biệt, dung tích hộp chứa bụi Electrolux EC31-2BB lớn tới 1,8 lít giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa hiệu quả. Bạn sẽ không cần đi đổ bụi nhiều lần, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

5.Đầu hút đi kèm tiện lợi

Đừng bỏ qua máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB nếu muốn nhà cửa trở nên sạch sẽ

Ngoài ra, máy hút bụi Electrolux EC31-2BB còn trang bị đầu hút cực tiện lợi : đầu hút sàn, đầu hút khe, chổi kết hợp giúp người dùng có thể vệ sinh kĩ hơn, hiệu quả hơn ở những ngóc ngách vị trí khó xử lý nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ đến từng chi tiết, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.

6.Vận hành êm ái

Máy hút bụi hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 87dB, không gây tiếng ồn lớn, vận hành êm ái dễ chịu không mang lại cảm giác khó chịu cho các thành viên trong gia đình mỗi khi máy hút bụi hoạt động. Đây là điều mà không phải chiếc máy hút bụi nào cũng được trang bị.

Có thể thấy, chiếc máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB đáp ứng được nhiều tiêu chí như thiết kế đẹp, tiện lợi, hút bụi nhanh chóng, bộ lọc bảo vệ sức khoẻ ngoài ra còn vận hành êm ái. Vậy còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay người bạn đồng hành này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook