0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều – Giải pháp tối ưu cho mọi công trình

Ngày Đăng: 12:05 11/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều được nhiều chuyên gia trong ngành điện lạnh đánh giá là giải pháp điều hòa không khí tốt nhất cho mọi dự án công trình. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn, Daikin còn trang bị cho những sản phẩm của mình những công nghệ mới.

Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về dòng điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 2 chiều đang được các dự án công trình lớn sử dụng nhé.

Điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều - Giải pháp tối ưu cho mọi công trình

1. Điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiêu đa dạng công suất

Hiện tại điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 2 chiều có trên thị trường đều thuộc dòng Sky Air của Daikin với dải công suất rộng từ 18.000btu đến 48.000btu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho hầu hết các công trình hiện nay.

Điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiêu đa dạng công suất

Với những model có công suất 45.000btu và 48.000btu, Daikin cung cấp cả model sử dụng nguồn điện 1 pha và nguồn điện 3 pha nên dù là công trình dân dụng hay công trình thương mại đều có thể là lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 2 chiều thường được các công trình ở miền Bắc nước ta sử dụng do vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông vừa có thể làm mát trong mùa hè. Mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

2. Được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Daikin được xem là công ty tiên phong trong việc ứng dụng các tính năng công nghệ mới cho các sản phẩm điều hòa không khí của mình. Dưới đây là một vài tính năng công nghệ nổi bật được ứng dụng trên các model điều hòa ống gió Daikin 2 chiều

Công nghệ tiết kiệm năng lượng trên điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều

Nhắc đến công nghệ tiết kiệm năng lượng thì không thể không nhắc đến công nghệ inverter. Đây là công nghệ giúp máy điều hòa không khí hoạt động ổn định, không có sự thay đổi nhiều về nhiệt độ phòng nên máy nén hoạt động hiệu quả hơn do không phải Bật/Tắt liên tục.

Bên cạnh đó, máy điều hòa ông gió Daikin giá rẻ có thể được khóa lẫn với cửa từ của khách sạn. với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động. Từ đó hạn chế được khá nhiều việc tiêu thụ năng lượng của cả hệ thống điều hòa.

Được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ được sử dụng động cơ quạt DC cùng máy nén Swing, đây là công nghệ được chế tạo độc quyền. Máy có tác dụng làm giảm đáng kể sự ma sát, độ rung và hạn chế sự rò rỉ môi chất làm lạnh trong suốt quá trình nén. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Daikin giá rẻ 2 chiều đều dùng môi chất lạnh R32 đây là loại môi chất lạnh được nhiều thương hiệu điều hòa sử dụng cho những dòng sản phẩm cao cấp của mình. Gas R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh đồng thời thân thiện với môi trương và không gây ảnh hưởng tới tâng Ozone.

Điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt

Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ được thiết kế với độ cao chỉ từ 245mm, do đó việc lắp đặt khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần thấp hẹp. Đây được xem là một trong những thiết kế gọn nhẹ nhất trong ngành điện lạnh trong phạm vi áp suất tĩnh trung bình.

Được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, máy điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ 2 chiều được trang bị bơm nước xả động cơ DC tiêu chuẩn với độ nâng đường ống lên tới 850mm từ đó việc lắp đặt trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn.

Hơn nữa, dàn nóng của điều hòa ống gió Đaikin 2 chiều với thiết kế 4 hương nối ống từ đó việc lắp đặt đường ống trở nên dễ dàng hơn do có thể tháo rời mặt nạ bên ngoài để nối ống đằng trước, bên phải và đằng sau.

Điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều có hiệu suất hoạt động cao

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin giá rẻ 2 chiều được tích hợp 3 tốc độ quạt gió và chế độ tự động. Riêng chế độ tự động chỉ hoạt động khi sử dụng điều khiển có dây.

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa nối ống gió 2 chiều của Daikin được trang bị chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió. Chức năng này giúp kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lưu lượng gió được điều chỉnh tự động xấp xỉ +/-10% tốc độ gió cao.

Được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Ngoài ra, máy còn có chế độ vận hành êm ái vào ban đêm sẽ khởi động 8 tiếng sau khi nhiệt độ đạt đỉnh điểm vào ban ngày, sau đó sẽ trở lại chế độ vận hành bình thường trong vòng 10 tiếng. Khi máy hoạt động ở chế độ này, độ ồn của máy chỉ từ 43 dBa giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

3. Xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành lâu dài

Các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 2 chiều là sản phẩm liên doanh sản xuất với dàn lạnh được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, và dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan.

Các sản phẩm điều hòa nối ống gió Đaikin 2 chiều được bán ra tại Điện máy Thiên Phú đều có xuất xứ rõ ràng và đầy đủ các loại hóa đơn liên quan. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng của chúng tôi.

Xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành lâu dài

Những sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 2 chiều được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Với hệ thống trung tâm bảo hành được phủ kín trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi có sự cố thì Daikin sẽ cử kỹ thuật đến kiểm tra và xử lý trong vòng 24-48 giờ.

Trên đây là những thông tin tổng quát nhất về dòng điều hòa nối ống gió Daikin 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ tới cho các bạn. Khi cần có thêm thông tin, hỗ trợ thông tin hoặc mua hàng thì có thể gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn một cách nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook