0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Midea inverter có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 07:34 25/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa multi midea sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện đồng thời chỉ sản xuất hàng 2 chiều giúp làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Điều hòa multi midea có tiết kiệm điện không?

Điều hòa multi Midea inverter có tiết kiệm điện không?

Điều hòa multi midea inverter rất tiết kiệm điện, 1 hệ thống multi midea tiết kiệm điện đến 30% so với hệ điều hòa cục bộ tương ứng.

Hệ thống điều hòa multi midea này sử dụng công nghệ biến tần inverer Công nghệ Midea Inverter Quattro biến máy nén inverter của midea trở thành một trong những loại máy nén tốt nhất trên thế giới. Dưới mọi điều kiện thời tiết máy nén inverter của midea luôn vận hành tốc độ, mạnh mẽ, hiệu quả bền bỉ và tiết kiệm điện

Kiểm soát nhiệt độ tốt giúp điều chỉnh nhiệt đồ phù hợp theo nhu cầu để tiết kiệm điện. Sau khi nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, điều hòa multi inverter sẽ điều chỉnh công suất phù hợp nhằm duy trì nhiệt độ ổn định với ít biến động nhất, nhằm đảm bảo mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Làm lạnh và sưởi ấm siêu nhanh tính năng làm lạnh sưởi ấm siêu nhanh giúp máy sẽ tốt ít năng lượng để đạt được độ lạnh như ý so với điều hòa multi khác. Tốc độ làm lạnh nhanh hơn 30% so với điều hòa thông thường sẽ tiết kiệm năng lượng điều hòa multi Midea tiêu thụ và giúp tiết kiệm chi phí

Hướng dẫn sử dụng điều hòa multi Midea inverter tiết kiệm điện năng nhất

Lựa chọn công suất phù hợp với từng căn phòng

Điều hòa multi Midea inverter có tiết kiệm điện không?

Việc lựa chọn công suất phù hợp là cực kỳ quan trọng, giúp lựa chọn được công suất phù hợp từng phòng đảm bảo làm mát và sưởi ấm tốt nhất và tiết kiệm điện năng tiêu hao nhiều nhất.

Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải

mỗi người. Tuy nhiên, nếu nhiệt trong phòng chênh lệch quá lớn so với bên ngoài là điều không có lợi cho sức khỏe. Vào mùa nắng, nên chỉnh nhiệt thấp hơn so với môi trường khoảng 10oC là được. Nếu máy không có chế độ ngủ, hãy tăng nhiệt độ phòng thêm 2oC, nếu cảm thấy nóng lúc đầu, hãy bổ sung thêm quạt trong vòng 1h. Không đặt nhiệt độ thấp đến mức phải nằm đệm và đắp chăn khi ngủ. Hãy tắt máy điều hòa khi ra khỏi phòng, tắt bằng điều khiển từ xa, sau đó ngắt áp tômát. Nếu chỉ tắt bằng điều khiển máy vẫn tiêu thụ khoảng 15W.

Thường xuyên vệ sinh máy

Điều hòa multi Midea inverter có tiết kiệm điện không?

Các bụi bẩn bám và tích tụ vào bề mặt dàn nóng, dàn lạnh, lưới lọc… làm trở ngại cho việc trao đổi nhiệt, làm máy chậm lạnh. Việc vệ sinh dàn nóng điều hòa multi midea, dàn lạnh ở điều hòa multi hơi phức tạp và có liên quan đến an toàn điện. Bạn có thể nhờ thợ điện lạnh bảo dưỡng định kỳ (khoảng 6 tháng/lần). Còn lưới lọc bụi, vệ sinh dễ dàng hơn, khoảng một tháng/lần. Bạn có thể tự làm, tháo ra và rửa sạch bằng bàn chải và xà bông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook