0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi General có tốt không?

Ngày Đăng: 09:32 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi là một trong những dòng máy được nhiều người ưa chuộng trên thị trường với ưu điểm khi chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho 2-5 dàn lạnh không chỉ giúp tiết kiệm mà dòng máy này còn giúp tiết kiệm không gian và giảm chi phí khi sử dụng máy điều hòa cho căn hộ nhiều phòng hoặc các chung cư mini.

Trong số các hãng điều hòa multi trên thị trường thì điều hòa multi General là một trong những thương hiệu máy lạnh multi được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Vậy điều hòa multi General có tốt không? Có nên mua điều hòa multi General không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Tìm hiểu về điều hòa multi General là gì?

Điều hòa multi General có tốt không?

Điều hòa multi là dòng máy điều hòa sử dụng 1 cục nóng và nhiều dàn lạnh. Mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt nên người dùng ở mỗi phòng đều có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Dòng máy điều hòa multi General không chỉ đơn thuần là dòng điều hòa multi thông thường mà dòng này thuộc dòng được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter do đó giúp tiết kiệm điện tới hơn 40% so với các dòng máy điều hòa multi khác.

Điều hòa multi General có tốt không?

Là thương hiệu điều hòa từ Ấn Độ với công nghệ từ Nhật Bản, dòng điều hòa General mang chất lượng từ dòng điều hòa nội địa Nhật nổi tiếng Fujitsu. Điều này khiến người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng máy General multi.

Trang bị khá nhiều những ưu điểm vượt trội như:

Làm lạnh nhanh nhờ được trang bị hệ số không đồng thời, nên khi lắp đặt người dùng có thể cân nhắc xem phòng nào cần khả năng làm lạnh nhanh và mạnh nhất (thường là phòng khách), từ đó máy lạnh sẽ tập trung công suất vào dàn lạnh ở đó để làm tăng khả năng làm lạnh nhanh và sâu cho không gian phòng đó hơn.

iều hòa multi General có tốt không?

Tiết kiệm điện năng tới 40% nhờ sử dụng công inverter và các dòng điều hòa multi general inverter còn sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R410A hoặc R32, giúp làm tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn.

Đặc biệt với hệ thống điều hòa Multi general bạn có thể kết nối đa dạng các chủng loại mặt lạnh với nhau: Có thể sử dụng dàn lạnh treo trường, dàn lạnh âm trần nối ống gió hay âm trầm casste.

Điều hòa multi general giá bao nhiêu?

Điều hòa multi General có tốt không?

So với các thương hiệu máy điều hòa multi khác trên thị trường như điều hòa multi đaikin, multi panasonic….thì giá máy điều hòa General rẻ hơn khá nhiều, dao động từ 19 triệu đồng, và giá dàn lạnh ở mức từ 4-6 triệu đồng đối với loại treo tường và khoảng từ 7-11 triệu đồng đối với dòng âm trần.

Nhìn chung, điều hòa multi inverter là một trong những dòng điều hòa multi giá rẻ, chất lượng tốt mà người tiêu dùng nên lựa chọn. Vậy bạn còn thắc mắc gì về dòng điều hòa này nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook