0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Đaikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh – Giải pháp cho ngôi nhà có 4 căn phòng

Ngày Đăng: 13:18 24/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn lắp đặt hệ thống điều hòa cho ngôi nhà có 4 phòng của mình nhưng chưa biết lựa chọn hệ thống điều hòa nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn hệ thống điều hòa multi Đaikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh có thể cung cấp đầy đủ khả năng làm lạnh cho ngôi nhà của bạn.

Điều hòa multi Daikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh là dòng máy sử dụng 1 dàn nóng có thể kết nối tới tối đa với 4 dàn lạnh từ đó trả lại vẻ đẹp trên tường hay ban công do không phải lắp nhiều dàn nóng khác nhau như sử dụng loại điều hòa cục bộ thông thường.

Điều hòa multi Đaikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh - Giải pháp cho ngôi nhà có 4 căn phòng

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 model điều hòa multi Đaikin 2 chiều có thể đáp ứng tốt khả năng làm lạnh cho ngôi nhà có 4 phòng ngủ. 2 model này là điều hòa multi Daikin 2 chiều 22000Btu 4MXM68RVMV và điều hòa multi Daikin 2 chiều 28000Btu 4MXM80RVMV.

1. Xuất xứ và tổng quan thiết kế

2 model dàn nóng điều hòa multi Daikin 2 chiều này đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan với kích thước nhỏ gọn với kích thước 695 x 930 x 350 mm không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

Bên cạnh đó, máy có thể kết nối với 3 loại dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh ống gió sao cho phù hợp với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình. Mỗi loại dàn lạnh lại có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho người dùng tham khảo và lựa chọn.

Điều hòa multi Đaikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh - Giải pháp cho ngôi nhà có 4 căn phòng

Thuộc dòng điều hòa multi 2 chiều nên mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Chế độ làm lạnh nhanh / sưởi ấm nhanh giúp máy chạy ở công suất tối đa trong 20 phút để đảm bảo rằng mọi người sẽ hoàn toàn ấn tượng. Với ưu thế của hệ thống multi có dàn trao đổi nhiệt với công suất giải nhiệt lớn hơn hệ thống cục bộ, tổng công suất của hệ thống có thể được tập trung ở một phòng cho phép khả năng làm lạnh nhanh chóng.

2. Những công nghệ có trên điều hòa multi Daikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh

Công nghệ tiết kiệm điện năng: Động cơ DC từ trở – Với công nghệ tiên tiến nhất, tất cả các máy nén Super Multi NX đã được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất năng lượng tối đa.

Điều hòa multi Đaikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh - Giải pháp cho ngôi nhà có 4 căn phòng

Làm lạnh thông minh: Van tiết lưu – Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Hoạt động êm ái: Máy nén Swing – Tiếng ồn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của Quý khách. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Luồng gió cải tiến: Cánh quạt có răng cưa – Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗ loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

Điều hòa multi Đaikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh - Giải pháp cho ngôi nhà có 4 căn phòng

Điều khiển thông minh: Lựa chọn điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Daikin 2 chiều, sự lựa chọn hoàn hảo cho người có lối sống hiện đại. Dù Quý khách ở đâu, cũng có thể điều khiển máy bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng.

Sử dụng độc lập 4 dàn lạnh: Với dòng điều hòa multi Daikin này người dùng có thể sử dụng độc lập 4 dàn lạnh cùng lúc hoặc sử dụng riêng biệt từng căn phòng mà không ảnh hưởng gì đến hiệu suất làm lạnh của máy.

3. Giá bán và chế độ bảo hành

Trong bài viết này chúng tôi nhắc đến 2 model điều hòa multi giá rẻ là 4MXM68RVMV và 4MXM80RVMV do đó chúng tôi cũng sẽ cập nhật giá của 2 model này vào thời điểm hiện tại cho khách hàng có thể tham khảo thêm.

Dàn nóng điều hòa multi Đaikin giá rẻ 2 chiều 22000Btu 4MXM68RVMV hiện nay có giá bán 32.500.000đ chưa bao gồm dàn lạnh và chi phí lắp đặt. Người dùng có thể sử dụng kết nối với các dàn lạnh khác nhau với công suất từ 9000btu đến 24000btu tùy vào diện tích phòng của mình.

Điều hòa multi Đaikin 2 chiều 1 nóng 4 lạnh - Giải pháp cho ngôi nhà có 4 căn phòng

Dàn nóng điều hòa multi Daikin giá rẻ 2 chiều 28000Btu 4MXM80RVMV có giá bán là 37.850.000đ chưa bao gồm dàn lạnh và chi phí lắp đặt. Người dùng có thể sử dụng kết nối với các dàn lạnh treo tường, âm trần hay nối ống gió với công suất từ 9000btu đến 24000btu tùy vào diện tích phòng của mình.

Về chế độ bảo hành, hãng điều hòa Daikin cung cấp chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 4 năm cho máy nén. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu này.

Trên đây là những thông tin về dòng điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh của Daikin mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook