0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh hãng nào tốt, có nên dùng không?

Ngày Đăng: 08:11 27/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh là gì ?

Điều hòa Multi 1 nóng 2 lạnh là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Theo đó, điều hòa multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Số lượng dàn lạnh từ 2 – 5 dàn lạnh, nhưng không thể quá nhiều và công suất quá cao như điều hòa trung tâm. Chính vì vậy điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh hãng nào tốt, có nên dùng không?

– Điều hòa Multi 1 nóng 2 lạnh thích hợp lắp ở những phòng có diện tích nhỏ, như các căn họ chung cư không có chỗ để cục nóng, là sự lựa chọn hòan hảo.

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh hãng nào tốt, có nên dùng không?

– Hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa multi khác nhau đến từ các thương hiệu như Daikin, Panasonic, Mitsubishi được sử dụng phổ biến giúp người dùng dễ dàng lựa chọn vì còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

– Trong trường hợp muốn sử dụng điều hòa multi, nhưng điều kiện kinh tế chưa đủ. Bạn có thể sử dụng dàn lạnh của những loại điều hòa treo tường thông thường để giảm bớt chi phí, mà vẫn đảm bảo được hiệu quả làm lạnh tốt nhất mà giá cả lại rẻ, còn những căn phòng có diện tích lớn, bạn nên chọn điều hòa âm trần, điều hòa áp trần tùy theo từng công suất để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Ngoài ra chúng ta nên sử dụng dàn nóng điều hòa multi inverter, để tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ máy nén biến tần, chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn so với điều hòa multi thông thường.

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh hãng nào tốt, có nên dùng không?

– Hơn nữa khi chọn điều hòa multi còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, hay thời tiết từng vùng mà bạn có thể cân nhắc chọn điều hòa một chiều hay 2 chiều tùy theo nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình.

Ưu điểm của điều hòa Multi

– Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh với thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích lắp đặt chỉ sử dụng một dàn nóng, nên việc lắp đặt không mất nhiều thời gian. Đồng thời cũng không làm tốn diện tích mà vẫn đảm bảo kiến trúc không gian.

– Không giống với các loại điều hòa truyền thống, phải lắp 2-5 dàn nóng trên cùng mảng tường. Vừa gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu, lại vừa làm mất thẩm mỹ ngôi nhà của bạn , ngoài ra với thiết kế như thế rõ ràng bạn sẽ không tốn nhiều tiền lắp giá đỡ, không cần sử dụng dây điện rườm rà mà vẫn đảm bảo được độ mát, còn tiết kiệm chi phí nhân công khi lắp đặt nữa.

Điều hòa multi 1 chiều với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng nên điều hòa multi tiết kiệm điện hơn so với điều hòa treo tường cục bộ rất nhiều, bên cạnh đó điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh phù hợp với những gia đình cò từ 2 phòng trở lên.

Bạn hãy cân nhắc thật kỹ về điều kiện tài chính, nhu cầu và mục đích sử dụng để có câu trả lời sáng suốt cho câu hỏi điều hòa multi hãng nào tốt, có nên dùng không?Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, cần thêm thông tin hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook