0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió Sumikura có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 03:08 03/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm diện tích sử dụng

Điều hòa âm trần nối ống gió Sumikura có công suất từ 12.000BTU- 60.000 BTU, có dòng 1, 2 chiều phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Nhờ đặc điểm nhỏ gọn trong thiết kế, sản phẩm này có ưu điểm giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, tăng khả năng làm mát nhờ hệ thống ống gió nối trực tiếp. Sử dụng điều hòa nối ống gió Sumikura, bạn sẽ cảm nhận được luồng không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Làm mát nhanh

Dàn lạnh của điều hòa ống gió Sumikura được đặt ẩn bên trong trần, hoạt động tương tự như các sản phẩm điều hòa treo tường. Nhưng điểm khác biệt giúp toàn bộ căn nhà bạn được mát đó là: Đầu gió ra sẽ được nối với nhiều ống gió. Nhờ cấu trúc đặc biệt này, chỉ cần một model là bạn có thể làm mát được không gian lớn, toàn bộ các phòng trong chung cư nhà bạn.

Có khả năng làm mát rất tốt nhờ ống gió nối trực tiếp với điều hòa nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được luồng không khí mát mẻ khác biệt hơn hẳn so với các loại điều hòa khác. Thiết kế nhỏ gọn của máy còn giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

Thiết kế nổi bật

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, rất thích hợp với nhu cầu tiết kiệm không gian. Điều hòa giấu trần ống gió hãng Sumikura được đánh giá là một trong những thiết kế đẹp, tinh tế và bắt mắt trên thị trường hiện nay.

Nhận dạng chế độ làm lạnh sưởi ấm giúp tiết kiệm điện năng

Ngoài tính năng cơ bản ở một chiếc máy điều hòa là làm lạnh và sưởi ấm thì còn được tích hợp thêm đèn Led sang trọng cùng bộ vi mạch xử lý nhằm phát hiện sự thay đổi nhiệt độ trong phòng nhằm điều tiết hướng gió chính xác. Sản phẩm của hãng sumikura được thiết kế tiên tiến với 3 đèn báo để người sử dụng nhận dạng được chế độ làm lạnh, chế độ sưởi và chế độ quạt.

Hoạt động êm ái

Sản phẩm có khả năng vận hành rất êm, thích hợp cho các văn phòng và nơi nghỉ dưỡng.

Một số ưu điểm nổi trội khác của điều hòa Sumikura

Tốc độ của quạt có thể thay đổi: Cài đặt tốc độ quạt cao sẽ giúp phân tán gió tối đa, trong khi cài đặt tốc độ thấp giúp giảm gió thổi vào người.

Nạp ga trước đến 10m: Nếu chiều dài ống dẫn chất làm lạnh không quá 10m thì không cần nạp ga tại chỗ.

Tự khởi động lại khi mất điện: Nếu thiết bị đang vận hành mà nguồn điện bị cắt, khi có điện trở lại máy sẽ tự khởi động lại cùng với chế độ đã sử dụng trước đó.

Lá tản nhiệt PE: Nhằm tăng tuổi thọ cho máy bằng cách nâng cao tính chống ăn mòn do muối và ô nhiễm, các lá tản nhiệt được bọc polyetylen (có xử lý sơ bộ bằng acrylic) được dùng trong bộ trao đổi nhiệt của dàn nóng.

Áp suất tĩnh phía ngoài có thể điều chỉnh.

Bộ lọc siêu bền: Không cần phải bảo trì máy trong khoảng 4 năm (10.000 giờ) với hàm lượng bụi là 0,15 mg/m3

Tự động chẩn đoán lỗi, chống bám tuyết và có chức năng hẹn giờ.

Tự động làm sạch không khí bởi than hoạt tính.

Bộ lọc hiệu suất cao: Có hai loại là độ màu 65% và 90%. Bộ lọc này dễ dàng đáp ứng những yêu cầu về hiệu suất hút bụi được quy định trong bộ luật xây dựng.

Bầu hút khí tươi: Có thể cung cấp khí trong lành từ bên ngoài cho hệ thống điều hòa, tính năng này đặc biệt tiện lợi cho những nơi không thể lắp đặt quạt thông gió.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Sumikura hi vọng sẽ hữu ích với bạn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook