0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic 2 chiều S-18PF3HB/U-18PZ3H5 – Cho 4 mùa thoải mái

Ngày Đăng: 14:29 16/10/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic 2 chiều S-18PF3HB/U-18PZ3H5 được nhiều công trình lựa chọn đặc biệt là những công trình dân dụng như chung cư, biệt thự mini hoặc những nhà hàng, khách sạn nhỏ… Bên cạnh khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chiếc điều hòa nối ống gió này còn mang đến khả năng lọc không khí và sự tiện lợi vượt trội với bộ điều khiển từ xa IoT mới.

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic 2 chiều S-18PF3HB/U-18PZ3H5 - Cho 4 mùa thoải mái

1. Sử dụng điều hòa nối ống gió Panasonic S-18PF3HB/U-18PZ3H5 thoải mái với khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh

Điều hòa nối ống gió Panasonic S-18PF3HB/U-18PZ3H5 được thiết kế lắp đặt âm trong trần thạch cao giúp tăng thêm thẩm mỹ cho không gian của bạn. Công suất 17.100btu, chiếc điều hòa này có thể đáp ứng sử dụng cho văn phòng, nhà hàng hay những công trình thương mại khác…

Sử dụng điều hòa nối ống gió Panasonic S-18PF3HB/U-18PZ3H5 thoải mái với khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh

Thuộc dòng điều hòa 2 chiều nên máy điều hòa ống gió Panasonic S-18PF3HB/U-18PZ3H5 vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông vừa có thể làm mát trong mùa hè từ đó mang lại sự thoải mái cho người dùng suốt 4 mùa trong năm.

Hơn nữa, với khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh – người dùng sẽ được tận hưởng không gian thoải mái ngay khi bật máy điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic inverter S-18PF3HB/U-18PZ3H5.

2. Bảo vệ không khí hiệu quả hơn với nanoe™ X bộ phát thế hệ 2

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic giá rẻ S-18PF3HB/U-18PZ3H5 được trang bị công nghệ nanoe™ X thế hệ thứ 2 mang lại bầu không khí trong lạnh với những ưu điểm như:

Bảo vệ không khí hiệu quả hơn với nanoe™ X bộ phát thế hệ 2
  • Công nghệ bảo vệ không khí nanoe™ X 24 giờ: Duy trì chất lượng không khí 24 giờ mỗi ngày bằng cách bật nanoe™ X trên ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. nanoe™ X có khả năng ức chế một số vi khuẩn, vi-rút, phấn hoa, chất gây dị ứng, nấm mốc và các chất độc hại có trong PM2.5, giúp khử mùi hiệu quả và cải thiện chất lượng không khí.
  • Hiệu quả của nanoe™ X được chứng minh trong không gian rộng: Chế độ quạt nanoe™ X mới giúp làm giảm 0,7 cấp độ mùi* bám dính so với giảm mùi tự nhiên sau 2 giờ tiếp xúc.
  • Hiệu quả nanoe™ X với ống dẫn dài và cong: Kết hợp với áp suất tĩnh mạnh mẽ, model này đảm bảo không khí nanoe™ X trong lành có thể di chuyển mà không bị cản trở ngay cả khi đi qua nhiều hình dạng ống dẫn có độ dài lên đến 10 mét, là lựa chọn lý tưởng cho các không gian lớn.

3. Lắp đặt linh hoạt giúp tối đa hóa khả năng sử dụng không gian

Điều hòa nối ống gió Panasonic giá rẻ S-18PF3HB/U-18PZ3H5 có thể lắp đặt theo cả chiều ngang và chiều dọc mà không cần sửa đổi. Thiết kế khay nước ngưng đột phá của chúng tôi đem lại độ linh hoạt vượt trội nhờ khả năng lắp đặt theo chiều dọc dẫn đầu trong ngành.

Lắp đặt linh hoạt giúp tối đa hóa khả năng sử dụng không gian
  • Lắp đặt theo chiều dọc với chất lượng hàng đầu thị trường phù hợp cho công trình có chiều cao trần hạn chế: Có thể lắp các thiết bị điều hòa không khí hai chiều làm lạnh sưởi ấm âm trần nối ống gió Inverter không chỉ theo chiều ngang mà còn theo chiều dọc mà không cần sửa chữa. Thiết bị có thể được lắp đặt phù hợp với không gian trần hạn chế. Thiết kế khay hứng nước ngưng đột phá đem lại độ linh hoạt vượt trội nhờ khả năng lắp đặt theo chiều dọc dẫn đầu trong ngành.
  • Nhỏ gọn phù hợp với chiều cao trần nhà: Dàn lạnh được thiết kế mới hoàn toàn, giúp giảm 40 mm chiều cao xuống chỉ còn 250 mm*. Thân máy nhỏ gọn cao 250 mm giúp thiết bị chiếm ít không gian phía trong trần nhà hơn, cho phép bạn thiết kế trần nhà cao hơn.

4. Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter và hệ thống điều khiển IoT

Máy điều hòa nối ống gió Panasonic 2 chiều S-18PF3HB/U-18PZ3H5 được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng sẽ xác định tình trạng ổn định và nhẹ nhàng thay đổi nhiệt độ cài đặt theo từng nấc 0,5 độ để kiểm soát hoạt động tiết kiệm năng lượng lên tới 20%.

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter và hệ thống điều khiển IoT

Hơn nữa, công nghệ điều khiển thông minh IoT là giải pháp điều khiển từ xa thế hệ mới tối ưu hóa khả năng sử dụng, bất kể nhu cầu của bạn là gì.

Ngoài ra, ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép điều khiển điều hòa không khí từ mọi nơi bằng thiết bị di động. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng nếu ai đó quên tắt điều hòa trong văn phòng. Bạn cũng có thể theo dõi mức tiêu thụ điện năng giúp giảm tình trạng lãng phí điện.

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter và hệ thống điều khiển IoT

Đặc biệt, điều hòa ống gió Panasonic 2 chiều inverter S-18PF3HB/U-18PZ3H5 sử dụng môi chất lạnh R32 giúp giảm tác động tiêu cực đến môi trường, giảm tiêu thụ freon và giúp giảm chi phí năng lượng. Nó có hiệu quả làm mát tiềm năng gấp 1,5 lần so với R410A.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook