0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần LG inverter mới 2021 có tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 14:52 07/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa âm trần LG inverter trong những năm trở lại đây, ngày càng được cải thện không những có khả năng làm lạnh vượt trội mà còn góp phần tiết kiệm điện năng nhờ ứng dụng công nghệ inverter.

Ngoài các dòng điều hòa âm trần LG thế hệ cũ, trong năm hãng LG cũng có tung ra thị trường mẫu điều hòa âm trần LG inverter Mới 2021. Tuy chỉ vừa ra mắt nhưng dòng sản phẩm mới nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ người tiêu dùng Việt Nam, bởi phù kiểu dáng hoàn toàn mới kèm hàng loạt công nghệ hiện đại khác.

Vậy điều hòa âm trần LG inverter mới 2021 có tốt không? Giá các dòng điều hòa âm trần LG inverter này khoảng bao nhiêu tiền? Điều hòa âm trần LG inverter mới 2021 có thực sự tiết kiệm điện hay không?

Mọi thắc mắc ở trên, Điện máy Thiên Phú xin giải đáp và cho bạn câu trả lời chính xác.

Điều hòa âm trần LG inverter mới 2021 có tốt không?

điều hòa âm trần lg thổi tròn

Các sản phẩm điều hòa âm trần LG inverter mới 2021 của hãng LG được đánh giá có thiết kế sang trọng, bóng bẩy và kiểu dáng độc lạ nhìn rất là nổi bật phù hợp với bất kì không gian sống của người dùng nào hiện nay. Ngoài thiết kế, dòng điều hòa cassette của LG mới này còn thu hút bởi những công nghệ và ưu điểm nổi trội trên dòng sản phẩm này! Cụ thể có thể kể đến như:

Dàn lạnh Cassette dạng tròn với thiết kế tinh tế khiến nội thất của cửa hàng trở nên nổi bật, thu hút
Mặt nạ tròn sẽ mang đến khả năng thổi gió 360 độ giúp căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng hơn.
Cánh vẫy Crystal giúp điều hòa âm trần LG mới 2021 cung cấp khong khí lạnh nhanh hơn đến 30%.
Ứng dụng công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm 60% điện năng lượng
Công nghệ quạt 3D tăng lưu lượng gió lên 5% nhưng vẫn đảm bảo điều hòa động êm, độ ồn chỉ 39dB(A).

Ngoài 5 công nghệ nổi trội kể trên thì dòng điều hòa âm trần LG kiểu dáng tròn mới vẫn có được trang bị đầy đủ các công nghệ giống với dòng kiểu dáng vuông. Nhờ có thiết kế sự linh hoạt về hướng gió giúp điều hòa LG cho hiệu quả làm mát tốt hơn và cũng bởi vậy “CÓ” chính là câu trả lời ngắn gọn nhất cho thắc mắc “điều hòa âm trần LG mới có tốt không?”.

Điều hòa âm trần LG inverter mới 2021 có thực sự tiết kiệm điện?

Câu trả lời là: CÓ

LG vốn là một trong những thương hiệu đi đầu áp dụng công nghệ inverter trên điều hòa và được người tiêu dùng bình chọn là một trong những dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Hãng không ngừng phát triển và cải tiến công nghệ này giúp tiết kiệm hơn đến 70% điện năng tiêu thụ so với các loại điều hòa thông thường.

Tuy nhiên để chứng minh thông tin này là đúng, bạn phải sử dụng điều hòa trong thời gian dài từ 5 tiếng liên tục trở lên thì mới phát huy khả năng tiết kiệm điện. Còn với trường hợp sử dụng điều hòa ít, chỉ bật khoảng 1 tiếng, 2 tiếng thì điều hòa cũng không thể tiết kiệm điện được ngược lại còn gây hao phí điện năng nhiều hơn.

Giá điều hòa âm trần LG inverter Mới 2021 bao nhiêu tiền?

So với các dòng điều hòa âm trần LG khách, thì các dòng sản phẩm mới của hãng thuộc loại điều hòa âm trần 2 chiều được trang bị công nghệ inverter nên giá thường đắt hơn từ 5-10 triệu đồng tùy mức công suất.

Cụ thể, giá điều hòa âm trần LG 2 chiều 36000btu inverter khoảng từ 45 triệu đồng, và các model bạn có thể tham khảo khác như: LG ZTNW24GALH1/ZTUW24GALH1, điều hòa âm trần 2 chiều Inverter lg ZTNW36GYLA0/ZTUW36GYLA0 (R410A).

Từ những thông tin trên nếu bạn đã nắm được thông tin cụ và cả lời cho mình thì có thể liên hệ tới Điện Máy Thiên Phú để đặt hàng sớm nhất. Mong rằng những thông trên bạn đã tìm được model trong tầm giá phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook