0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV mà bạn cần biết?

Ngày Đăng: 16:41 08/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV là chiếc máy giặt cửa trên được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy chiếc tủ lạnh này có những điểm gì nổi bật, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV mà bạn cần biết?

Máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A4HRV có thiết kế vô cùng gọn gàng; các góc được bo tròn tăng thêm nét thẩm mĩ của chiếc máy giặt. Với kích thước 101x55x61cm bạn có thể đặt chiếc máy giặt ở bất cứ nơi đâu trong nhà; không chiếm quá nhiều diện tích.

Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện sẽ tránh tình trạng bị rò điện; chập điện hay chuột cắn,…Nắp làm bằng kính chịu lực trong quá trình giặt giũ sẽ không gắp các sự cố ngoài ý muốn; tăng độ bền bỉ cho máy trong suốt thời gian sử dụng.

Bảng điều khiển được tích hợp ngay trên đầu máy; với thiết kế hơi nhô cao sẽ giúp bạn thao tác sử dụng dễ dàng hơn. Các nút nhấn được hiển thị rõ ràng với 2 ngôn ngữ Anh-Việt dễ đang sử dụng ngay từ lần đầu.

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F85A4HRV có khối lượng 8.5kg; là sự lựa chọn lí tưởng cho gia đình 4-5 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu giặt quần áo trong nhiều ngày.

2.Công nghệ tạo bọt siêu mịn

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV mà bạn cần biết?

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F85A4HRV được trang bị công nghệ vô cùng hiện đại; có khả năng đánh tan bột giặt thành các bọt xà phòng giúp chúng dễ dàng thấm sâu vào quần áo. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội, đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Với 7 vòi nước khác nhau sẽ giúp quần áo được cuốn trôi hoàn toàn các bọt xà phòng sau khi giặt xong.

3.Luồng nước mạnh mẽ cùng công nghệ xả hiện đại

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV mà bạn cần biết?

Với các luồng nước được xoáy theo hướng đa chiều mạnh mẽ len lỏi đi sâu vào từng sợi vải; giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Có khả năng giặt sạch tốt đồng thời làm giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi quá trình giặt kết thúc. Giúp bạn có thể lấy đồ dễ dàng không mất nhiều thời gian; tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Công nghệ xả nước vô cùng hiệu quả khi kết hợp cơ chế quay của lồng giặt với vòi phun nước. Với nguyên lí này máy giặt sẽ nâng cao khả năng giặt sạch; vừa phun nước vừa xoay nhanh sẽ đưa bột giặt và nước thẩm thấu sâu hơn vào trong quần áo.

Nhìn chung chiếc máy giặt Panasonic cửa trên NA-F85A4HRV có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng công nghệ hiện đại. Với mức giá vô cùng phải chăng thì chiếc máy là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn thêm về sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook