0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 chiếc máy hút bụi Electrolux bán chạy nhất 2023 cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 15:02 02/05/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi đã trở nên phổ biến và dường như không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Một trong những thương hiệu được người dùng yêu thích phải kể đến là Electrolux. Cùng khám phá 3 chiếc máy hút bụi Electrolux bán chạy nhất 2023 tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Hút Bụi Electrolux EC41-6DR

Điểm danh 3 chiếc máy hút bụi Electrolux bán chạy nhất 2023 cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Máy Hút Bụi Electrolux EC41-6DR. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đỏ bắt mắt trẻ trung thu hút. Ngoài ra trang bị bánh xe lớn cùng tay cầm dài giúp bạn dễ dàng di chuyển, vệ sinh ở những vị trí khó như bậc thang, trong gầm bàn, gầm ghế,…

Máy hút bụi Electrolux EC41-6DR có công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả chỉ trong 1 lần hút, tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ. Ngoài ra, máy hút bụi được trang bị tới 8 đầu hút đi kèm cực tiện dụng giúp bạn có thể vệ sinh từng ngóc ngách trong ngôi nhà của mình thật dễ dàng và tiện lợi.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 1,8 lít giúp bạn có thể kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần. Ngoài ra, chiếc máy hút bụi Electrolux giá rẻ này còn được trang bị bộ lọc HEPA hiện đại với thiết kế 4 bước lọc giúp hiệu quả làm sạch cao hơn, trả lại không gian sống thật sạch sẽ và an toàn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

2.Máy Hút Bụi Electrolux EC41-2DB

Điểm danh những chiếc máy hút bụi Electrolux bán chạy nhất 2023 cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi Electrolux EC41-2DB sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại, kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích đồng thời giúp chị em nội trợ dễ dàng di chuyển vệ sinh nhà cửa. Dây điện dài 4.5 m giúp di chuyển máy dễ dàng, hút được những ngóc ngách tiện lợi.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux EC41-2DB vận hành với công suất lớn 2000w kết hợp công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic hiện đại, cho hiệu quả xử lý, nén bụi cao, hút bụi bẩn sạch sẽ, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng gia đình.Máy có đầu hút thảm, sàn cứng, đầu hút màn cửa, ghế nệm, đầu hút khe và chổi kết hợp giúp nhà cửa của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

Máy Hút Bụi Electrolux giá rẻ EC41-2DB sử dụng bộ lọc thô và bộ lọc Hepa kép giúp máy lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút để trả lại bầu không khí sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.Ngoài ra, hộp chứa bụi dung tích lớn tới 1,8 lít giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

3.Máy Hút Bụi Electrolux ZSP4303AF

Điểm danh 3 chiếc máy hút bụi giá rẻ Electrolux bán chạy nhất 2023 cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại tay cầm dài cùng bánh xe giúp người dùng dễ dàng thao tác, di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không tốn nhiều công sức như trước.

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF có công suất hoạt động lớn lên tới 1800W cho lực hút mạnh mẽ làm sạch, vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả. Máy có đầu hút sàn, đầu hút khe và chổi kết hợp giúp làm sạch mọi ngóc ngách, vị trí trong nhà bạn.

Máy hút bụi có hộp chứa bụi dung tích 1. lít chứa được nhiều bụi, hạn chế phải đi đổ nhiều lần, giúp tăng thời gian sử dụng máy hút bụi mà vẫn đảm bảo khả năng làm sạch. Electrolux ZSP4303AF sử dụng bộ lọc thô và bộ lọc Hepa giúp máy lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút để trả lại bầu không khí sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Electrolux bán chạy nhất 2023 cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích một trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook