0

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B 10,5kg

Ngày Đăng: 16:57 04/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B 10,5kg có ưu – nhược điểm gì là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định mua máy giặt này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn thì cùng tìm hiểu sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

LG FV1450H2B là sản phẩm của thương hiệu LG – Hàn Quốc. Đây là dòng máy giặt sấy vừa giặt vừa sấy khô quần áo. Với khối lượng giặt 10,5kg và sấy 7kg máy phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Ưu điểm của máy giặt LG inverter FV1450H2B

Các ưu điểm nổi bật của máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B gồm:

máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B

Máy giặt sấy LG FV1450H2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu đen lịch lãm, thời thượng đẳng cấp. Mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh tính năng giặt thông thường, chiếc máy giặt này còn được tích hợp tính năng sấy. Nhờ đó bạn sẽ không phải lo quần áo bị ẩm ướt vào những ngày mưa bão. Đồng thời với tiện ích này, bạn sẽ không phải mất thêm chi phí mua máy sấy riêng.

Máy giặt LG cửa trước FV1450H2B tuy sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng lại tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Nhờ được trang bị công nghệ inverter giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm hiệu quả điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

máy giặt sấy LG FV1450H2B

Đặc biệt, máy giặt sở hữu động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng trí thông minh AI DD. Nhờ đờ, công nghệ này sẽ giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng động ồn ào khó chịu. Đồng thời công nghệ trí thông minh nhân tạo sẽ làm giảm hư hại quần áo, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp với thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa ngang FV1450H2B được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Với khả năng mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người. Vì thế quần áo của bạn sẽ được giặt sạch và đảm bảo không bị hư hỏng, sờn vải sau mỗi lần giặt.

Công nghệ sấy EcoHybrid trên máy có khả năng sấy khô lên đến 90%. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo khô ráo mà vẫn tiết kiệm hiệu quả điện, nước và thời gian hiệu quả hơn.

máy giặt sấy LG FV1450H2B

Điểm nổi bật nhất trên chiếc máy giặt này đó là trang bị công nghệ giặt TurboWash 360. Với hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng của vòi phun 3D bên trong lồng giặt. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Góp phần tiết kiệm điện, nước tối đa khi vận hành chu trình giặt.

Hơn thế nữa, máy giặt LG inverter FV1450H2B còn hỗ trợ diệt khuẩn quần áo tốt hơn. Nhờ sử dụng công nghệ Steam loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Cho quần áo được làm mềm, chống nhăn tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt.

Bên cạnh những ưu điểm về công nghệ, máy giặt này còn có các tính năng thông minh. Nổi bật là tính năng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ. Tính năng thêm đồ trong khi giặt, hạn chế đồ giặt bỏ quên.

điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ

Nhược điểm của máy giặt sấy LG FV1450H2B

Nhược điểm duy nhất của của máy giặt sấy LG FV1450H2B chính là giá bán. Hiện máy giặt LG FV1450H2B đang có giá bán 15.850.000 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với các máy giặt cùng loại của các hãng khác trên thị trường.

Có nên mua máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B không?

Có nên mua máy giặt LG lồng ngang FV1450H2B hay không còn phù thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình. Tuy nhiên đánh giá chung về chất lượng thì đây là sản phẩm có chất lượng tốt rất đáng để chọn mua. Sản phẩm được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại lại tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Bài viết trên đã đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B 10,5kg. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook