0

Đánh giá những công nghệ được ứng dụng trên máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA

15:50 13/01/2022

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA là chiếc máy giặt cửa trước được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA khoác trên mình gam màu xám trung tính, góp phần làm nổi bật không gian nhà bạn. Vậy chiếc máy giặt này có những công nghệ nổi bật nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA được ứng dụng công nghệ inverter

Tuy rằng máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA này sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 9.5kg thích hợp với gia đình có 5 – 7 người. Nhưng chiếc máy giặt Electrolux nhờ được tích hợp công nghệ inverter. Nên sẽ có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Từ đó, công nghệ này sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện và nước vượt trội. Góp phần giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch, vận hành bền bỉ và êm ái hơn.

Công nghệ Oko Mix trên máy giặt Electrolux EWF9523ADSA

Thêm một điểm nổi bật trên mẫu máy giặt Electrolux cửa trước này đó là được trang bị công nghệ Oko Mix hiện đại. Theo đó, khi giặt quả bóng Oko sẽ được đẩy lên, ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thất thoát ra đường ống nước xả.’

Công nghệ này sẽ mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Không còn lo lắng về khả năng lãng phí chất giặt tẩy mỗi khi giặt nữa. Góp phần tiết kiệm lượng chất giặt tẩy, làm sạch quần áo tối ưu.

Diệt khuẩn tối ưu với công nghệ Vapour Care

Khác với VapourRefresh, công nghệ giặt hơi nước VapourCare sẽ được thực hiện trước khi kết thúc chu trình giặt. Với việc đưa vào lồng giặt một lượng hơi nước có nhiệt độ khoảng 40°C. Nhanh chóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo.

Công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux EWF9523ADSA sẽ loại bỏ đến 99.9% tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn co trong quần áo. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.

Công nghệ AutoSense bảo vệ sợi vải tối ưu

Điểm nổi bật cuối cùng của máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9523ADSA này đó là công nghệ AutoSense. Có khả năng tự điều chỉnh thời gian, lượng nước, mức năng lượng tiêu thụ sao cho phù hợp với tải trọng giặt.

Công nghệ này sẽ tránh được tình trạng quần áo bị giặt quá mức. Góp phần giảm thiểu sờn rách và hao mòn sợi vải. Bảo vệ trang phục luôn bền đẹp theo thời gian.

Công nghệ VapourRefresh trên máy giặt Electrolux EWF9523ADSA

Với một lượng hơi nước được công nghệ VapourRefresh tạo ra. Sẽ cho khả năng làm mới trang phục và giảm nhăn áo quần chỉ trong khoảng thời gian 33 phút. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn mềm mại và mới mẻ. Không bị nhăn đến 23% so với phơi khô thông thường.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA vẫn còn rất nhiều tính năng khác. Nhưng chỉ bấy nhiêu công nghệ cũng đủ mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn sở hữu máy giặt Electolux EWF9523ADSA cho gia đình thì nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đó là những công nghệ được ứng dụng trên máy giặt Electrolux EWF9523ADSA. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên từ Điện máy Thiên Phú sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version