0

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt và tiết kiệm điện nên mua 2024

Ngày Đăng: 17:20 25/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter được người dùng đánh giá cao nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Nếu bạn có ý định sắm máy giặt mới và phân vân giữa nhiều lựa chọn thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt và tiết kiệm điện nên mua 2024

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.950.000₫

Dẫn đầu top 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB sở hữu gam đen xám thời thượng. Cùng với thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Máy sở hữu khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên. Bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại cùng song ngữ Anh – Việt giúp dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại. Tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ. Đồng thời, Ecoinverter còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

Hiệu suất diệt khuẩn của máy giặt được đánh giá cao, nhờ sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Quần áo không cần phải ngâm giặt trước vẫn đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhờ công nghệ Sensor Wash. Nhờ sử dụng cảm biến AI thông minh có khả năng đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giăt tẩy để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Giặt sạch quần áo của bạn hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Nhờ có chu trình giặt làm mới Vapour Refresh, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB giúp là phẳng quần áo, loại bỏ mùi hôi, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng tinh tế. Với bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, núm xoay và màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Ecoinverter hiện đại. Cho máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Thêm vào đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt, nhằm loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB sở hữu công nghệ UltraMix. Nhanh chóng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang lại giặt sạch sâu quần áo, giảm các chất giặt tẩy dính trên quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt này sở hữu tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy giặt trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Giá:12.650.000₫

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB có thiết kế màu bạc tinh tế. Cùng kiểu dáng cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Đồng thời, bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Với khối lượng giặt lên tới 11kg, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 người.

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Bạn chỉ cần sử dụng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay để lựa chọn chương trình giặt mong muốn. Đặc biệt với tính năng giặt nhanh, bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ chỉ với 15 phút.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Load Sensor. Sử dụng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi giặt đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng giặt, cho việc giặt sạch diễn ra nhanh, cho chất lượng giặt sạch tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB công nghệ EcoInverter. Máy cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Đáng chú ý máy giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Góp phần giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm nếu bạn là một người bận rộn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt và tiết kiệm điện nên mua 2024 mà bạn có thể tham khảo. Cả 3 model máy giặt trên đều là các sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện năng đến từ các thương hiệu Electrolux uy tín nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook