0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt Electrolux được yêu thích có giá từ 9 triệu

Ngày Đăng: 23:17 26/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những thương hiệu lớn như Electrolux, người tiêu dùng luôn đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm của họ. Trên thị trường hiện nay, có khá đa dạng mẫu mã máy giặt Electrolux khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là 3 chiếc máy giăt Electrolux được yêu thích có giá từ 9 triệu, mời bạn cùng xem qua.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá: 9.150.000₫

Model đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại, gam màu trắng thời thượng. Sản phẩm sẽ đễ dàng hòa hợp vào mọi không gian, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền cao, hạn chế vi khuẩn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy này là lựa chọn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da dễ bị dị ứng nhờ sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB được tích hợp công nghệ Ultramix. Hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ trước khi giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch và ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan. Hơn thế, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Sản phẩm sở hữu công nghệ EcoInverter giúp vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc, không gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn. Sản phẩm giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ hơn. Cho phép bạn thêm áo quần Add Clothes

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Model tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB hiện đại. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp nhất. Vì thế nên sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, ổn định. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Điểm nhấn của sản phẩm là công nghệ cảm biến Sensor Wash. Máy giặt với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này sẽ giúp giặt sạch quần áo, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Nhờ có chức năng giặt hơi nước Hygienic care trên máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB quần áo được làm sạch hoàn toàn. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo nhanh chóng. Tính năng này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ chăm sóc cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của người dùng.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy giặt bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp trên quần áo.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá:10.550.000₫

Model cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng cửa trước cùng với gam màu xám thời thượng. Mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Với khối lượng giặt 9 Kg, chiếc máy giặt cửa trước này là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có khoảng 5 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Nắp máy trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy một cách dễ dàng. Lồng giặt của máy làm từ chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Model này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Đồng thời, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu, mềm mại.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042R7SB còn có công nghệ UltraMix. Nhanh chóng hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo..

Với tính năng Add Clothes cho bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo, tiết kiệm thời gian. Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, việc giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Bài viết đã điểm mặt 3 chiếc máy giăt Electrolux được yêu thích có giá từ 9 triệu. Mong rằng từ nội dung trên bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook