0

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt LG inverter FV1208S4W 8,5kg

13:22 25/05/2022

Máy giặt LG inverter FV1208S4W là chiếc máy giặt hiện đại được ứng dụng nhiều công nghệ tính năng hiện đại, đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Cùng xem qua bài viết đánh giá chi tiết về máy giặt LG FV1208S4W trước khi dưa ra quyết định lựa chọn nhé.

1. Đánh giá về thiết kế máy giặt LG FV1208S4W

Chiếc máy giặt LG inverter FV1208S4W được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế. Mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, tinh tế. Tạo nên tổng thể hài hòa, nâng tầm không gian nội thất nhà bạn.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị bảng điều khiển có thiết kế vừa tay dễ dàng sử dụng nhờ tích hợp song ngữ Anh – Việt tiện lợi. Cùng màn hình LED cảm ứng hiện đại, đẹp mắt có nút xoay thay đổi chương trình giặt, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Máy giặt có thể giặt đến 8.5kg quần áo trong mỗi lần giặt. Sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 3 – 5 thành viên.

2. Đánh giá về công nghệ của máy giặt LG FV1208S4W

Điểm nổi bật trong công nghệ trên máy giặt LG FV1208S4W phải kể đến công nghệ Inverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước cho mỗi lần giặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch sẽ. Nhờ đó bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng của gia đình nữa.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này sở hữu ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Có thể cảm nhận độ mềm của sợi vải, khối lượng đồ giặt, sau đó đưa ra chu trình giặt thích hợp. Giảm bớt nỗi lo quần áo bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt.

Cùng với đó, máy giặt LG cửa trước được trang bi công nghệ 6 Motion DD. Có thể mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay để điều chỉnh hướng và tốc độ quay của lồng giặt. Nhờ vậy hạn chế tối đa hư tổn, giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo, giữ cho quần áo của bạn luôn bền đẹp.

Nhờ sử dụng hơi nước nóng để giặt giũ quần áo. Công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn. Đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm.

3. Đánh giá về tính năng trên máy giặt LG FV1208S4W

Khi bạn kết nối với máy giặt LG giá rẻ FV1208S4W với ứng dụng SmartThinQ việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vì bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển máy giặt, nhận thông báo khi giặt xong, hẹn giờ giặt kể cả khi không có ở nhà, vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, máy giặt được trang bị thêm tính năng Add Item. Cho bạn thêm đồ trong khi giặt, hạn chế việc quần áo bỏ quên. Bạn chỉ cần nhấn nút Add Item, sau đó mở cưa và thêm đồ muốn giặt rồi tiếp tục giặt.

4. Đánh giá về độ bền của máy giặt LG FV1208S4W

Là sản phẩm của hãng LG nổi tiếng, nên các linh kiện của máy được sản xuất trên quy trình nghiệm ngặt, chuẩn công nghệ cao.

Vỏ máy giặt LG inverter FV1208S4W này sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Nắp máy sử dụng chất liệu kính chịu lực. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ giúp nâng cao độ bền. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy.

Nhìn chung, máy giặt LG inverter 8.5kg FV1208S4W là một chiếc máy giặt hiện đại được áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại. Chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Nếu bạn yên thích sản phẩm này hãy mang nó về cho gia đình sử dụng nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version