0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hình ảnh Tivi Casper có gì đặc biệt? Top những sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy nhất

Ngày Đăng: 16:14 27/02/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin về công nghệ hình ảnh và Top những sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy nhất. Hy vọng với những thông tin ở bài viết dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn, hãy cùng đi khám phá nhé.

Casper là hãng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại luôn được đánh giá cao bởi chất lượng được thể hiện rõ nhất ở công nghệ hình ảnh giúp bạn và gia đình có những giây phút thư giãn nhất.

Công nghệ hình ảnh Tivi Casper có gì đặc biệt?

Nhằm thu hút được đông đảo lượng người sử dụng Tivi Casper giá rẻ đã trang bị cho mình công nghệ hình ảnh hiện địa mà sắc nét:

Công nghệ hình ảnh Tivi Casper có gì đặc biệt? Top những sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy nhất
  • Tấm nền IPS: Màn hình của Casper Android tivi được tối ưu hóa vai trò này nhờ có tấm nền công nghệ IPS mang lại hiệu quả trình chiếu tối ưu. Tivi có góc nhìn rộng tới 178 độ, các chuyển động được truyền tải mượt mà, không bị giật hình, bền bỉ và tuổi thọ cao.
  • Công nghệ HDR: Hệ thống hiển thị màu sắc của tivi Casper hoạt động tối đa để tái tạo các dải động giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và khoảng tối trong khung hình. Mỗi điểm ảnh được tái tạo lại chi tiết thông qua lăng kính tương phản HDR, mang tới những thước phim mượt mà, màu sắc sống động như thực.
  • Công nghệ chuyển động MEMC: Đây là một công nghệ sử dụng một bộ xử lý đặc biệt giúp phân tích, dự đoán các chuyển động trong các khung hình liên tiếp, nhằm tăng tốc độ khung hình, đem đến những trải nghiệm xem phim mượt mà và nhanh chóng hơn.
  • Bộ xử lý 4X: Tivi Casper sử dụng chip xử lý 4 nhân, đóng vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Bộ xử lý này giúp tivi có khả năng thực hiện nhiều chức năng cùng một lúc mà không bị lag, giật, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ.

Top những sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy nhất

Để lựa chọn được dòng sản phẩm Tivi phù hợp với gia đình còn phải phụ thuộc vào diện tích phòng cũng như nhu cầu sử dụng. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu Tivi Casper 4K được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đi khám phá nhé.

1.Smart Tivi Casper 4K 43UGS611

Công nghệ hình ảnh Tivi Casper có gì đặc biệt? Top những sản phẩm Tivi Casper được bán chạy nhất

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn phải kể tới là chiếc Smart Tivi Casper 4K 43UGS611. Được thiết kế với kích thước 43 inch phù hợp dùng cho phòng ngủ gia đình hay nhà nghỉ khách sạn,…

Điểm đặc biệt thu hút ở dòng sản phẩm Smart Tivi Casper giá rẻ 43UGS611 này là sở hữu công nghệ HDR10 tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hình ảnh sống động.

Đồng thời kết hợp với Smart Tivi Casper 43 inch 43UGS611 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân xử lý tức thì mọi tác vụ và phản hồi nhanh chóng với thao tác của người dùng, ngay cả trong tần suất sử dụng cao và nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, chiếc tivi Casper 43UGS611 này còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB, LAN, Wifi, Bluetooth, Headphone 3.5, Digital Audio Out, Chia sẻ màn hình.

2.Smart Tivi Casper giá rẻ 55CGS810

Sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn nói tới là Smart Tivi Casper giá rẻ 55CGS810- Đây là dòng sản phẩm được ra mắt người dùng vào năm 2023 và hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Được trang bị công nghệ màn hình OLED Pixel Self-dimming mới nhất hiện nay. Khi công nghệ này được sử dụng trên Smart Tivi Casper 55 inch 55CGS810 giúp thể hiện sắc đen tuyệt đối, tăng cường màu sắc và độ tương phản ở vùng sáng, cho bạn thưởng thức độ sáng cực đại và màu đen thuần túy chưa từng có, không bị lệch màu khi nhìn nghiêng, đảm bảo góc nhìn siêu rộng.

Bên cạnh đó, sản phẩm Smart Tivi Casper 55 inch 55CGS810 còn thu hút bởi công nghệ âm thanh sống động tinh khiết, mang đến chất lượng âm thanh cao hơn, giúp người xem có thể khám phá các cung bậc âm thanh hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp hơn thông qua những giai điệu mạnh mẽ. Tất cả điều này là nhờ vào công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus

3.Smart Tivi Casper 75US8000 cao cấp

Công nghệ hình ảnh Tivi Casper có gì đặc biệt? Top những sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy nhất

Cuối cùng. nếu bạn đang tim kiếm dùng cho phòng có diện tích lớn và có mức giá phù hợp thì chắc chắn chiếc Smart Tivi Casper 75US8000 này bạn nên tham khảo. Thích hợp lắp đặt tivi cách chỗ ngồi một khoảng xa từ 3,8m đến 5,7m để tránh gây mỏi mắt khi xem TV trong thời gian dài.

Smart Tivi Casper 75 inch 75US8000 được tích hợp đầy đủ các công nghệ hình ảnh chất lượng như công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và tối trong khuôn hình. Cùng kết hợp với độ phân giải 4K siêu sắc nét giúp tivi truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Đồng thời, Smart Tivi Casper 4K 75 inch 75US8000 cao cấp còn sở hữu công nghệ Gam Màu Rộng (Wide Color Gamut) là bước đột phá đỉnh cao trong lĩnh vực hiển thị hình ảnh giúp bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn những màu sắc sống động của cuộc sống ngay trong chính không gian của bạn.

Trên đây là top 3 sản phẩm Tivi Casper 4K được bán chạy nhất hiện nay và được trang bị đầy đủ tính năng và công nghệ tiên tiến, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc Tivi chất lượng hình ảnh tốt và tính năng đầy đủ. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ lưỡng về không gian và nhu cầu sử dụng của mình trước khi quyết định mua sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook