0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt LG inverter TH2519SSAK cho gia đình hay không?

Ngày Đăng: 11:57 17/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn mà tiết kiệm điện năng thì đừng bỏ qua máy giặt LG inverter TH2519SSAK nhé. Hãy cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết ngay model này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TH2519SSAK

1. Đánh giá về thiết kế

Chiếc máy giặt LG Inverter 19kg TH2519SSAK sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Đi cùng kiểu dáng cửa trên và gam màu đen trung tính, lịch lãm. Nhờ có thiết kế này, máy sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất, mang lại vẻ đẹp bắt mắt cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt LG Inverter TH2519SSAK 19 Kg

Với bảng điều khiển tiếng Việt nút nhấn, có màn hình hiện đại. Máy giặt sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Hơn nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực, giúp cho người dùng quan sát dễ dàng chuyển động giặt bên trong hơn.

Điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt cửa trên LG này sở hữu khối lượng giặt khủng lên tới 19kg. Sự lựa chọn thích hợp với gia đình trên 7 thành viên, có nhu cầu giặt giũ cao.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Thêm một điểm nổi bật trên máy giặt LG 19kg TH2519SSAK đó là được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó, máy giặt sẽ có thể tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Hơn thế, công nghệ này còn cho khả năng hoạt động êm ái, ổn định và giảm xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt hơn.

3. Đánh giá các công nghệ, tính năng

Đặc biệt, trên chiếc máy giặt lồng đứng LG này được áp dụng công nghệ Turbo Drum. Một công nghệ có khả năng tạo ra dòng nước xoáy nhờ cơ chế mâm giặt và lồng giặt hoạt động xoay ngược chiều. Vì thế quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt LG TH2519SSAK còn được trang bị công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D. Mang đến khả năng giặt sạch với thác nước vòng cung. Đồng thời nó còn góp phần tiết kiệm thời gian giặt giũ cho người sử dụng.

Nhờ sở hữu công nghệ 6 chuyển động trên máy giặt này. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch, đảm bảo sợi vải luôn bền đẹp với thời gian. Bởi công nghệ này sẽ mô phỏng theo chuyển động bàn tay của con người. Nhanh chóng đánh bật vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn bảo vệ sợi vải tối ưu.

Một tính năng nổi bật trên máy giặt LG inverter này đó là giặt hơi nước. Hoạt động với cơ chế đun nóng nước để tạo thành hơi nước, len lỏi vào bên trong sợi vải. Cho quần áo luôn mềm mại hơn, giảm nhăn hiệu quả sau mỗi lần giặt. Thêm nữa, chức năng này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn.

Máy Giặt LG TH2519SSAK 19 Kg

Với tính năng giặt trước được trang bị, máy giặt sẽ giúp xử lý sơ qua các vết trên áo quần trước khi giặt. Bạn sẽ không cần phải giặt, vò bằng tay mỗi khi giặt nữa.

Bạn có thể điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi. Hoặc chẩn đoán lỗi hay tải thêm những chu trình giặt phù hợp với từng loại vải. Chỉ với một vài thao tác trên điện thoại khi kết nối với ứng dụng SmartThinQ, tiện lợi vô cùng.

Máy Giặt LG  TH2519SSAK 19 Kg

Có nên mua máy giặt LG inverter TH2519SSAK không?

Nhìn chung, với mức giá 13.500.000 triệu đồng thì máy giặt LG 19kg TH2519SSAK đang là dòng máy giặt khối lượng lớn có mức giá rẻ thích hợp với nhiều hộ gia đình. Mà nó còn đáp ứng tốt nhu cầu giặt hàng ngày của người tiêu dùng. Thêm nữa, sản phẩm còn có thiết kế sang trọng, gam màu tối phù hợp với mọi không gian. Vì thế, nếu như bạn có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình đông thành viên thì đừng bỏ qua model máy giặt này nhé.

Với những chia sẻ chi tiết về chiếc máy giặt LG TH2519SSAK. Hy vọng sẽ đưa ra cho bạn được cái nhìn tổng quan hơn về chiếc máy giặt này. Để có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook