0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua bình nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30SQ không?

Ngày Đăng: 20:54 09/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30SQ là mẫu mới ra mắt vào năm 2021 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định khắ khe. Vậy sản phẩm này có tốt không, có nên mua không? Cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

1.Tổng quan về bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SQ

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Có nên mua bình nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30SQ không?

Không khác gì những mấu cũ của Rossi, bình nước nóng Rossi Rpo 30SQ cũng có thiết kế nhỏ nhắn với hình vuông hiện đại người dfung có thể lắp đặt ở nhiều không gian chật hẹp khác nhau.

Mang sắc trắng đen sang trọng hiện đại kết hợp núm điều khiển nhiệt độ dễ dàng. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ của phòng tắm mà còn mang đến sự hiện đjai cho không gian phòng tắm

Vỏ bình chống thấm tăng tuổi thọ cao

Vỏ bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SQ đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1 – Tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống xâm nhập của nước (chống thấm) trên các thiết bị điện tử. Từ đó giúp nước không xâm nhập được vào phía bên trong bình, bảo vệ các linh kiện điện tử không bị chập cháy và nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Thanh gia nhiệt tráng Titanium

Có nên mua bình nóng lạnh Rossi Puro Rpo 30SQ không?

Được trang bị cho mình công suất lớn lên đến 2500W kết hợp thanh gia nhiệt tráng Titanium; giúp máy làm nóng nhanh chóng. Cùng đó, chống bám cặn tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình bạn.

Bảo vệ an toàn với bộ chống rò rỉ điện

Giờ đây, khi sử dụng bình nóng lạnh hầu hết đều được trang bị bộ chống rò điện ELCB, không riêng gì máy nước nóng Rossi Rpo 30SQ. Nhanh chóng phát hiện được sự cố rò rỉ điện và tự động ngắt. Đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng của người dùng.

Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao, tiết kiệm điện

Bộ ổn nhiệt có nhiệm vụ điều khiển mức nhiệt của nước và đảm bảo đun đúng nhiệt mà người dùng mong muốn. Bộ ổn nhiệt của bình nóng lạnh Rossi gián tiếp Rpo 30SQ được nhập khẩu từ tập đoàn Cotherm (Pháp), luôn đảm bảo độ chính xác cao và tiết kiệm điện.

2.Có nên mua bình nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30SQ không?

Có nên mua bình nóng lạnh Rossi Puro Rpo 30SQ không?

Bình nóng lạnh Rossi Puro Rpo 30SQ 30 lít có thiết kế đẹp mắt hiện đại và tích hợp cho mình những công nghệ, tính năng thông minh giúp bảo vệ người dùng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ thực sự là một sự lựa chọn không hề tồi cho các gia đình có từ 4-5 thành viên.

Bên cạnh đó, bình có chính sách bảo hành thanh đốt 1 năm và vỏ bình 7 năm sẽ khẳng định được cho người dùng sự bền bỉ và an tâm về chất lượng sản phẩm.

Hãy nhấc máy lên gọi hotline 0918969699 của Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và cập nhập thêm những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook