0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy hút mùi loại nào tốt, giá bán phải chăng?

Ngày Đăng: 13:06 11/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi, cũng là một trong những thiết bị nhà bếp hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp loại bỏ khói, mùi trong quá trình nấu nướng, máy hút mùi còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt hơn, cùng nhiều lợi ích quan trọng. Chính vậy mà, máy hút mùi ngày càng được lựa chọn nhiều hơn. Vậy bạn đã có sự lựa chọn ưng ý, phù hợp nào với căn bếp của gia đình chưa? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để sớm chọn mua được sản phẩm máy hút mùi chất lượng giá bán rẻ, phù hợp với gia đình nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

Có giá bán chỉ 3.500.000₫, mẫu máy hút mùi Bosch DFL064W53B này còn có kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Chọn mua máy hút mùi loại nào tốt, giá bán phải chăng?

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DFL064W53B có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Máy Hút Mùi Kính Vát Canzy CZ 90EA 90cm

Tiếp đó, bạn có thể tham khảo chiếc Máy Hút Mùi Kính Vát Canzy CZ 90EA 90cm với giá bán 4.300.000₫. Máy có màu đen nhìn rất sang trọng, đẹp mắt, với kích thước 90cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

Chọn mua máy hút mùi loại nào tốt, giá bán phải chăng?

Máy hút mùi CZ 90EA được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Bên cạnh đó, lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi,bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI90D

Ở vị trí số 3 là Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI90D, có giá bán khoảng 3.000.000₫. Model này được trang bị động cơ 2 turbin được điều khiển bằng nút bấm điện tử với 3 mức điều chỉnh tốc độ của máy hút, các nút tương ứng tốc độ với kiểm soát trượt của máy để người dùng dễ dàng kiểm soát.

Chọn mua máy hút mùi loại nào tốt, giá bán phải chăng?

Máy hút mùi giá rẻ HH-TI90D Hafele có sức hút tối đa đạt 800m3/h nhưng độ ồn của máy lại rất thấp tối đa chỉ đạt 43-52 dB, người dùng hòan toàn yên tâm sử dụng mà không sợ khó chịu vì tiếng ồn của máy gây ra. Cùng lưới lọc hợp kim mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối, lưới lọc này người dùng có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ bằng máy rửa bát hoặc vệ sinh bằng vòi nước đơn giản.

Máy Hút Mùi Midea 70VM1 Mặt Kính Cong

Cuối cùng là mẫu Máy Hút Mùi Midea 70VM1 Mặt Kính Cong, được bán với mức giá 3.990.000₫. Máy hút mùi Midea 70VM1 còn được sử dụng chất liệu thép không gỉ, giúp chống va đập hiệu quả, bảo vệ an toàn cho các linh kiện bên trong, sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, khi kết hợp cùng với mặt kính cong giúp việc vệ sinh máy hút mùi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, loại bỏ những vết dầu mỡ cứng đầu tích tụ trong thời gian dài.

Chọn mua máy hút mùi loại nào tốt, giá bán phải chăng?

Máy hút mùi nhà bếp Midea còn sở hữu công suất hút mạnh mẽ với 900m3/h giúp mang lại không khí trong lành cho đình bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả. Giúp căn bếp lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, không gây cảm giác khó chịu sau khi nấu ăn xong. Sản phẩm còn được ưa chuộng nhờ vào độ ồn thấp, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng, đảm bảo không gian lúc nào cũng thoải mái.

Hi vọng, với những gợi ý trên mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn sớm có sự lựa chọn ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook