0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cập nhật chiếc bình nóng lạnh Ariston 6 lít LUX 6(BE) đem lại tiện nghi cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 21:05 13/10/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm bình nóng lạnh sử dụng cho nhà bếp thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 6 lít LUX 6(BE) là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

Những thông tin về chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp LUX 6(BE)

Cập nhật chiếc bình nóng lạnh Ariston 6 lít LUX 6(BE) đem lại tiện nghi cho gia đình bạn

Bình nóng lạnh Ariston 6 lít LUX 6(BE) sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ LUX 6(BE) gây ấn tượng đầu tiên với người dùng bởi có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế các góc máy được bo tròn tạo cảm giác hài hòa, dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian nội thất trong nhà. Vòi nước được thiết kế bên trên nên máy phù hợp lắp đặt ở phía dưới các bồn rửa.

Hơn nữa, sản phẩm còn dễ dàng lựa chọn, tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với núm vặn vô cấp. Ngoài ra, với đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp người dùng có thể tiện lợi theo dõi trạng thái của nước nóng.

Cập nhật chiếc bình nóng lạnh Ariston  LUX 6(BE) đem lại tiện nghi cho gia đình bạn

Bình nóng lạnh Ariston 6 lít LUX 6(BE) sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Sở hữu cơ chế làm nóng gián tiếp với mức nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 75°C cùng với thiết kế lòng bình được tráng lớp men Titan bền bỉ, hạn chế rò rỉ trong quá trình sử dụng.

Cùng với hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm cầu dao an toàn ELCB, Rơ le cảm biến nhiệt và van xả áp an toàn giúp mang lại an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, bình nóng lạnh giá rẻ Ariston 6 lít LUX 6(BE) còn thu hút người dùng bởi khả năng tiết kiệm điện nhờ vào lớp cách nhiệt HDI giữ nóng lâu đến 48 giờ, hạn chế thất thoát nhiệt trong quá trình sử dụng góp phần tiết kiệm điện năng khi không phải đun lại nhiều lần.

Cập nhật chiếc bình nóng lạnh Ariston
LUX 6(BE) đem lại tiện nghi cho gia đình bạn

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp LUX 6(BE) có giá bán bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ LUX 6(BE) với dung tích 6 lít được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 1.690.000₫- Mức giá tương đối cao nhưng chất lượng sản phẩm mang tới không làm bạn thất vọng.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp LUX 6(BE) phù hợp với không gian nào?

Được thiết kế với dung tích bình chứa của máy là 6 lít và công suất làm nóng 1500W, bình nóng lạnh 6 lít LUX 6(BE) phù hợp cho nhu cầu sử dụng nước nóng để rửa tay, rửa chén bát,…

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm sử dụng để lắp đặt ở khu vực bếp thì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 6 lít LUX 6(BE) là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook