0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 đâu là sự lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 16:00 26/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11; nên chọn mẫu bình nóng lạnh nào đang là câu hỏi khiến không ít người tiêu dùng đau đầu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời để lựa chọn chính xác sản phẩm tốt nhất cho gia đình nhé.

Thiết kế, kiểu dáng

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 đâu là sự lựa chọn tốt?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Eco: Mẫu bình này được thiết kế hiện đại với kiểu dáng bình ngang đẹp mắt; kết hợp cùng các đường nét được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên nét đẹp sáng lạng hơn cho phòng tắm nhà bạn. Bên ngoài mặt bình được thiết kế núm tròn, giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhu cầu.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11: Bình nước nóng này có kiểu dáng bình ngang khá nhỏ gọn; với tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với tông màu xanh rất đẹp mắt, phù hợp dễ dàng lắp đặt với nhiều không gian diện tích khác nhau.

Dung tích

Có thể thấy rằng, 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Eco và bình nóng lạnh giá rẻ Casper EH-30TH11; đều có dung tích bình chứa lớn lên tới 30 lít, đảm bảo cung cấp đủ nước nóng phụ vụ cho gia đình đông thành viên ( 3 – 5 ) sử dụng.

Một vài công nghệ nổi bật giống nhau được trang bị trên bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco và EH-30TH11

Trang bị bộ chống rò rỉ điện ELCB đảm bảo an toàn

Bình nóng lạnh Slim2 Lux Eco Ariston và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 đâu là sự lựa chọn tốt?

Bình nước nóng Casper EH-30TH11 và bình nước nóng 30 lít Slim2 Lux Eco; đều được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB hiện đại thông minh. Cầu dao này sẽ giúp cho máy tự động ngắt nguồn điện lập tức; nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ hay các mối nguy hại của điện. Nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn tránh khỏi các nguy cơ về điện.

Làm nóng nước nhanh chóng nhờ thanh gia nhiệt bằng đồng

Ở 2 chiếc bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30 lít và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11; có thanh đốt được làm 100% bằng đồng, giúp cho việc đung nóng nước nhanh chóng, giảm thiểu sự đóng cặn; bảo đảm thanh đốt luôn có độ bền bỉ vượt trội trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.

Một số các công nghệ hiện đại khác

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Eco

  • Trang bị công nghệ Eco Evo giúp ghi nhớ thói quen của người dùng trong quá trình sử dụng; tự động tính toán và đưa ra lượng nước nóng cùng nhiệt độ phù hợp nhất; giúp tiết kiệm lên tới 14% điện năng tiêu thụ hàng tháng và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.
  • Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước; mang lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít EH-30TH11

  • Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 có ruột bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình.
  • Bình nóng lạnh Casper này còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao; cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác sẽ giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ.
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 đâu là sự lựa chọn tốt?

Hoạt động bền bỉ vượt trội theo năm tháng

Slim2 Lux Eco: Thanh đốt 100% bằng đồng, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh chóng; chống bảm cặn tuyệt đối và luôn bền bỉ với thời gian sử dụng.

EH-30TH11: Thanh Anode Mg sẽ bảo vệ lòng bình cho chất lượng nước tốt hơn; kéo dài tuổi thọ sản phẩm lâu hơn.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco và bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 đâu là sự lựa chọn tốt dành cho bạn?

Nhìn chung 2 model này của Ariston và Casper đều là sự lựa chọn hoàn hảo; an toàn cho cả gia đình bạn, nhưng mỗi hãng đều có những ưu điểm lợi thế riêng.

  • Nếu thích sự sang trọng và hiện đại, cũng như là muốn sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến mới nhất; thì bình nóng lạnh Ariston sẽ nên dùng hơn Casper.
  • Còn nếu bạn thích sự đơn giản thì bình nóng lạnh Casper là sự lựa chọn hợp lý nhất cho lựa chọn nhà bạn.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook