0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 14:36 02/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới đến từ nước Ý. Đã có mặt ở Việt Nam hơn 30 năm và chiếm trọn trái tim của rất nhiều người sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có tốt không và có đáng để mua không nhé.

Máy nước nóng Ariston – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

Ariston là thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thế giới hơn 90 năm qua đến từ Ý và đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm. Được thành lập vào năm 1930 và có trụ sở chính tại i thành phố Fabriano, Ý.

Trong suốt thập niên 80, Ariston luôn đứng đầu trong thị trường máy nước nóng. Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại thì đến năm 2016, người sử dụng có thể điều khiển bình nước nóng lạnh Ariston bằng chính chiếc điện thoại thông minh của mình.

Giờ đây, với 70 công ty điều hành và 6 văn phòng đại điện tại 42 quốc gia cùng với 150 quốc gia được phân phối sản phẩm đã giúp ariston trở thành đối tác toàn cầu trong lĩnh vực gia nhiệt. Ariston đã thành công trong việc thiết lập và mở rộng mạng lưới tại những nước đang phát triển.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có tốt không? Có nên mua không?

Máy nước nóng Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã

Bình nước nóng lạnh Ariston với thiết kế sang trọng, lôi cuốn với những màu sắc thời thượng thu hút mọi ánh nhìn góp phần làm nổi bật không gian vị trí đặt bình.

Đồng thời, với cơ chế làm nóng gián tiếp bạn chỉ cần đun nước một lần là có thể sử dụng được nhiều lần mà không phải đun lại. Tiết kiệm được thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có tốt không? Có nên mua không?

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Bình nước nóng lạnh Ariston gián tiếp sở hữu bình chứa tráng men titan, với lớp men được tráng trong lòng bình có tác dụng chóng sự ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa và chống rò rỉ nước.

Không những vậy, vỏ máy còn được trang bị chống thấm nước chuẩn IPX1, giúp các linh kiện bên trong máy sẽ được bảo vệ an toàn, hạn chế được các nguồn nước gây hao mòn cũng như cháy chập, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và rò rỉ điện ra bên ngoài.

Đun nước nhanh chóng

Được trang bị thanh đốt 100% làm từ đồng, thanh đốt bằng đồng có khả năng dẫn nhiệt cực tốt, thúc đẩy nhanh quá trình làm nóng nước giúp bạn không phải chờ đợi lâu.

Không chỉ có thế, thanh đốt bằng đồng còn chống được bám cặn từ nguồn nước, bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Ngoài ra, chất liệu đồng còn góp phần gia tăng độ bền bỉ, đem lại cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình bạn.

Sử dụng bình an toàn

Bình nước nóng Ariston có rất nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như :

  • Chức năng ELCB chống giật: Khi nguồn điện quá cao hay trường hợp cháy nổ thì chức năng này sẽ tự ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Bộ ổn định nhiệt TBST chính xác cao : đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng tránh sự cố bị bỏng khi nước đầu ra quá nóng; hạn chế tối đa sự cố cháy nổ, hư hỏng, tiết kiệm điện năng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết.
  • Vi mạch kiểm soát an toàn tuyệt đối : Khi có bất kỳ sự cố hoặc tình trạng bất thường xảy ra máy sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức, tránh được những rủi ro hoặc tình huống xấu do bình mang lại.
Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp có tốt không? Có nên mua không?

Với giá cả hợp lý đi kèm với những tính năng an toàn vượt trội thì bình nước nóng lạnh ariston gián tiếp là một sự lựa chọn hoản hảo dành cho bạn. Liên hệ đặt mua tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook