0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) – Thiết kế nhỏ gọn, ấm trọn căn bếp

Ngày Đăng: 11:12 20/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) với thiết kế nhỏ gọn; là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại ngày nay. Bởi nó mang nhiều lợi ích, giá trị thiết thực cho người sử dụng; đặc biệt là các bà mẹ nội trợ.

Cùng chúng tôi khám phá thông tin về chiếc bình nóng lạnh này; để bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm, và đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng với kiểu dáng hiện đại

Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) - Thiết kế nhỏ gọn, ấm trọn căn bếp

Bình Nóng Lạnh Ariston LUX 6(BE) sở hữu thiết kế đẹp mắt; với kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn, chiếc bình này đang được nhiều hộ gia đình lắp đặt trong không gian bếp nhà mình.

Được trang bị công suất hoạt động 1500W / 220V; bạn chỉ mất khoảng thời gian khá ngắn để làm nóng nước và sử dụng; với công việc phổ biến như: rửa bát đũa, thực phẩm, rau củ quả…

Đánh giá Ưu – Nhược điểm bình nước nóng Ariston LUX 6(BE)

Ưu điểm

Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) - Thiết kế nhỏ gọn, ấm trọn căn bếp

Tiếm kiệm nhiều thời gian: Khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston LUX 6(BE) 6 lít; người dùng có thể sử dụng nguồn nước nóng tiện ích, để có thể rút ngắn lại thời gian nấu ăn hơn; sẽ tranh thủ làm được nhiều việc khác trong gia đình.

Diệt sạch vi khuẩn: Nếu bạn sử dụng nước nóng, sẽ giúp bạn loại bỏ sạch các vi khuẩn gây bệnh trên thực phẩm cũng như bát đũa; đảm bảo an toàn sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên.

Bảo vệ tốt sức khỏe người sử dụng: Sử dụng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ LUX 6(BE) trong mùa đông rất thiết thực; giúp cho các bà mẹ nội trợ tránh bị tê buốt tay chân, bởi được dùng nguồn nước nóng vô cùng ấm áp.

Ngoài ra, ưu điểm đáng chú ý nhất là chiếc bình nước nóng Ariston 6 lít LUX 6(BE) này; đó chính là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay; nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng như:

Bình Nóng Lạnh Ariston 6 Lít LUX 6(BE) - Thiết kế nhỏ gọn, ấm trọn căn bếp
  • Thanh đốt bằng đồng có độ bền vượt trội: Được trang bị thanh đốt bằng đồng sẽ giúp cho quá trình làm nóng nước được diễn ra nhanh hơn; và nước nóng trong bình luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất.
  • Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE: Nhờ hệ thống ELCB trên bình nóng lạnh Ariston LUX 6(BE) sẽ bảo vệ người sử dụng tránh khỏ những nguy cơ rò rỉ điện. Còn bộ ổn định nhiệt điện tử sẽ mang đến nhiệt độ lý tưởng mà bạn mong muốn; tránh trường hợp nhiệt độ quá cao gây bỏng da, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Công nghệ Ion bạc: Với công nghệ này sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi; và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình, mang đến nguồn nước nóng trong lành âm áp vô cùng.

Nhược điểm

Việc lắp đặt sẽ tốn nhiều thời gian hơn do bình khá cồng kềnh.

Cần bỏ ra thêm 1 khoản để lắp 2 kiểu chia nóng, lạnh.

Những thông tin quan trọng người dùng nên quan tâm khi chọn mua bình nóng lạnh cho nhà bếp

Khi bạn lắp bình nóng lạnh trong nhà bếp, bạn nên cân nhắc chọn dung tích bình sao cho phù hợp nhất; tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Tuy nhiên, thường thì khách hàng chọn mua bình có dung tích từ 5 – 10 lít là phù hợp nhất.

Đặc biệt, bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với địa hình, không gian bếp của gia đình mình nhé.

Mong rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm; và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook