0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu, nên chọn loại nào ?

Ngày Đăng: 09:42 31/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Bình Nóng Lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R.

Giá bán: 2.190.000 ₫

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu, nên chọn loại nào ?

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 15R này được thiết kế với hình vuông vắn cực kì, nó sở hữu với gam màu sáng hiện đại sẽ tô điểm đẹp mắt và sang trọng hơn cho phòng tắm nhà bạn.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15L này sẽ thích hợp sử dụng cho những gia đình có ít người dùng từ 1 – 2 người. Điểm nổi bật của nó chính là việc sở hữu với thanh đốt 100% bằng Titan giúp làm nóng nước siêu nhanh chóng, không những vậy mà độ bền của thanh đốt này cũng cao gấp 2 lần so với thanh đốt bằng thép không gỉ.

Không những vậy, chiếc bình nóng lạnh Ariston này còn có thêm chức năng chống giật ELCB giúp bảo vệ cho tất cả các thành viên trong gia đình được an toàn hơn, khi có nguồn điện bị rò rỉ ra bên ngoài thì ngay lập tức nó sẽ được ngắt kết nối với nguồn điện, bảo đảm cho người dùng được an toàn hơn trước những sự cố về điện.

Xem thêm về sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R.

2. Bình Nóng Lạnh Ariston 15 lít Andris 2 Top Wifi 15LT.

Giá bán: 3.600.000 ₫

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu, nên chọn loại nào ?
Điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 15 Lít Andris 2 Top Wifi 15LT

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15L Andris 2 Top Wifi 15LT này sở hữu với mặt ngoài được tô với màu đen lịch lãm, sang trọng. Thanh đốt được làm bằng đồng nên nó có độ bền vượt trội và đặc biệt sẽ giúp nước nóng được nhanh hơn.

Không chỉ vậy, chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp này còn có thêm tính năng kết nối thông minh Wifi linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh bật/tắt bình ở bất kì nơi nào mà không phải ra tận nơi để bật công tắc bình, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh đó, để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì nó còn được tích hợp thêm với công nghệ ion bạc có thể kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có thể tồn tại trong nước. Nhờ vậy mà gia đình bạn có trẻ em khi dùng có thể hòan toàn yên tâm.

Xem thêm về sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Ariston 15 lít Andris 2 Top Wifi 15LT.

3. Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15B.

Giá bán: 2.050.000 ₫

Bình nóng lạnh Ariston 15L giá bao nhiêu, nên chọn loại nào ?

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15 B này có thiết kế hiện đại và sang trọng, với hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, lớp cách nhiệt mật độ cao. Lòng bình được tráng men Titan cao cấp nên sử dụng rất bền bỉ.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn có hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ chính các với từng độ C trên bình, không những vậy mà màn hình hiển thị điện tử sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết với từng độ C.

Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu sẽ cực kì tiện lợi cho bạn vì nó có thể ghi nhớ được các thói quen của người dùng, sau đó sẽ tự động tính toán và đưa ra mức nhiệt độ nóng nước phù hợp và có thể tiết kiệm điện lên tới 14%.

Cùng với đó là ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE là thứ không thể thiếu của bình nóng lạnh Ariston 15L này, nó sẽ giúp cho bạn sử dụng được hòan toàn yên tâm và an toàn hơn, tránh được nhiều các sự cố về điện nay bỏng có thể xảy ra.

Xem thêm về sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít ANDRIS2 15 B.

Trên đó là 3 mẫu bình nóng lạnh Arsiton 15L sử dụng tốt nhất hiện nay và giá bán của nó, hy vọng với bài viết này sẽ giúp mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích hơn,. Mong rằng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook