0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 lý do bạn nên chọn máy rửa bát Canzy cho ngôi nhà mình

Ngày Đăng: 20:10 26/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Canzy là một trong những thiết bị đồ gia dụng rất hữu ích cho không gian bếp. Có sản phẩm này thì việc ăn xong mỗi bữa chúng ta không còn phải tốn công đi rửa bát, chén, đĩa,… tiện lợi hơn rất nhiều cho những gia đình hiện đại.

1.Không phải tốn công rửa bát bằng tay

8 lý do bạn nên chọn máy rửa chén Canzy cho ngôi nhà mình

Việc sở hữu một chiếc máy rửa bát Canzy chính hãng cho ngôi nhà mình thì công việc sẽ không còn bận bịu nữa; đặc giờ đây chỉ việc xếp bát đĩa vào bên trong máy là sẽ được vệ sinh tự động. Đặc biệt là còn có nhiều chương trình hẹn giờ để phù hợp với lịch trình của gia đình.

2.Tiết kiệm điện nước và năng lượng hơn

Không như suy nghĩ của nhiều người là rửa bát bằng tay sẽ tiết kiệm nước so với thông thường. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng máy rửa bát Canzy giá rẻ sẽ giảm được lượng nước tiêu thụ tới 74%. Nó chỉ tiêu tốn khoảng 9 lít nước mỗi chu kì và còn tiết kiệm điện hơn 20% so với các dòng máy rửa bát khác.

3.Sử dụng tốt, tiện lợi cho không gian bếp

Máy rửa bát là một trong những thiết bị hiện đại, tiện ích đối với nhiều không gian bếp mơ ước. Việc vỡ bát đĩa trong lúc rửa sẽ không còn tái hiện; sau mỗi lần dùng bữa xong chỉ việc sắp xếp bát đĩa vào bên trong máy sẽ được vệ sinh tự động tiện lợi.

4.Đồ sành sứ, inox sạch hơn mà không cần tốn thời gian cọ rửa

Việc dầu mỡ bám vào những đồ sành sứ hay inox sẽ được vệ sinh sạch sẽ hơn so với việc rửa bằng tay. Đồng thời máy rửa bát còn có thể tiêu diệt các vi khuẩn. các khe hẹp không thề chả rửa bằng tay thông thường. Mọi vết bẩn sẽ được đánh bay hoàn toàn sau mỗi lần máy hoạt động.

5.Loại bỏ hoàn toàn các vi trùng

8 lý do bạn nên chọn máy rửa chén Canzy cho ngôi nhà mình

Các vi khuẩn khó tiêu diệt trong những làn nước lạnh và ấm thông thường chúng ta vẫn thường dùng. Việc rửa bát bằng tay với độ nóng của nước là điều hoàn toàn cong người không thể. Tuy nhiên với máy rửa bát Canzy thì nó có thể điều chỉnh mức độ nóng của nước lên tới 70 độ để tiêu diệt hoàn toàn các vi trùng.

6.Bảo vệ đôi tay của bạn

Khi sắm máy rửa bát Canzy giá rẻ thì lỗi lo bàn tay bị ăn mòn bởi những hóa chất sẽ không còn nữa. Khi bàn tay nhúng vào nước trong thời gian dài còn bị xoăn tay, khiến bàn tay bị xấu xí hơn. Với máy rửa bát thì sẽ bảo vệ đôi tay, không cần dùng đến kem dưỡng ra nữa.

7.Có nhiều loại tốt và có nhiều phương án lắp đặt hơn

Trước đây thì các dòng máy rửa bát đều khá giống nhau từ thiết kế cho đến kích thước. Tuy nhiên giờ đây với máy rửa bát Canzy thì bạn có thể lựa chọn được đa dạng hơn cho gia đình mình; các model có dung tích 8 bộ sẽ phù hợp cho gia đình từ 2 – 4 người. Các dung tích lớn hơn sẽ có từ 12 – 14 bộ cho gia đình có nhiều thành viên hơn.

8.Sử dụng an toàn, không lo bát đĩa vỡ làm đứt tay

8 lý do bạn nên chọn máy rửa bát Canzy cho ngôi nhà mình

Với những vật dụng như đồ sành, sứ dễ vỡ trong quá trình rửa bát mà chẳng máy chúng ta lại chạm vào làm đứt tay. Với máy rửa bát Canzy thì sẽ ít bị vỡ hơn, an toàn, tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Với việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát cho gia đình mình sẽ tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian cho công việc hay thời gian cho gia đình. Ai phải rửa bát đĩa không còn là chủ đề tranh cãi sau mỗi bữa ăn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook