0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic S-28PF1H5/U-28PV1H5

Ngày Đăng: 17:51 18/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic S-28PF1H5/U-28PV1H5 công suất 28000btu btu 1 chiều inverter nhập khẩu Malaysia. Máy có rất nhiều ưu điểm nổi bật đáng để mua. Dưới đây Thiên Phú xin điểm qua 5 điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa này để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về máy.

Dàn lạnh mỏng dễ dàng lắp đặt

Dàn lạnh điều hòa ống gió S-28PF1H5/U-28PV1H5 với chiều cao chỉ 29cm, cho phép lắp đặt trên trần nhà với không gian hẹn chế. Kiểu dáng thanh nhã, trọng lượng nhẹ, giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản, cũng rất hài hòa với mọi loại trang trí nội thất.

Cửa gió thiết kế linh hoạt

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió nói chung và Panasonic CS-22PF1H5 nói riêng: Dàn lạnh của máy và đường đi ống lắp máy được giấu hoàn toàn trong trần, vị trí cửa gió cũng như kích thước cửa gió được bố trí tùy chọn theo nhu cầu sử dụng và thiết kế nội thất căn phòng của Bạn. Giúp Bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mát dễ chịu nhất.

Công nghệ nanoe™X độc quyền giúp loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe của người sử dụng

Điều hòa inverter Panasonic ống nối gió này trang bị công nghệ Nanoe-X độc quyền của Panasonic. Đây là công nghệ mới nhất trong khử mùi và diệt khuẩn. Nanoe™X tạo ra các phân tử nước tĩnh điện với 480 tỷ gốc OH giúp loại bỏ 8 loại mùi thường gặp, ức chế hoạt động của virus, vi khuẩn, đồng thời giúp giữ ẩm da, đẹp tóc bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI

Chế độ ECO tích hợp AI hoạt động trên quy tắc nhận biết nhiệt độ của phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt. Nhờ tính năng này, máy điều hòa inverter này sẽ tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic S-28PF1H5/U-28PV1H5 trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ P-TECh Inverter mới sử dụng máy nén có độ bền tốt, máy có thể hoạt động ở tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc bắt đầu vận hành. Nhờ đó, công nghệ này cho phép máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35%, đem lại cho bạn không gian mát lạnh tức thì mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Ưu điểm kỹ thuật của điều hòa thương mại âm trần nối ống gió Panasonic U-28PV1H5/S-28PF1H5:

  • Chế độ quạt tự động
  • Tự động khởi động lại
  • Chức năng khử ẩm
  • Bộ định thời gian theo tuần: Có thể đặt lịch hoạt động cho mỗi ngày trong tuần. Có thể đặt lịch trước với tối đa 6 cài đặt / ngày và tới 42 cài đặt / tuần. Nhiệt độ cũng có thể được thiết lập để tận hưởng mức thoải mái tối ưu.
  • Chế độ khử mùi: Giảm mùi khó chịu phát ra từ bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh, khi không khí cấp từ dàn lạnh điều hòa panasonic 1 chiều có mùi hôi, hơi ẩm trong dàn trao đổi nhiệt sẽ được sử dụng để làm sạch mùi. Chức năng này có thể vận hành qua bộ điều khiển từ xa không dây.
  • Chế độ Economy: Tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ, hệ thống xác định điều kiện hoạt động ổn định và điều chỉnh thay đổi nhiệt độ cài đặt theo từng cấp 0.5 độ C để tiết kiệm điện năng tiêu thụ (tối đa là 2 độ C).
  • Tự chuẩn đoán lỗi
  • Lựa chọn cảm biến nhiệt độ

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook