0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm của máy giặt LG inverter TH2519SSAK 19kg bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 15:45 22/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK 19kg là dòng máy giặt cửa trên dành cho các gia đình có đông thành viên. Sản phẩm được ứng dụng hàng loạt các công nghệ và tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Hãy cùng Điện Máy Tihiên Phú điểm qua 5 ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt LG inverter TH2519SSAK mà bạn nên biết trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé!

1. Máy giặt LG TH2519SSAK có thiết kế hiện đại, gọn gàng

Đầu tiên nhìn vào chiếc máy giặt LG cửa trên TH2519SSAK thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch. Nổi bật với gam màu đen sang trọng, cùng kiểu dáng lồng đứng, kết hợp với nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Nhờ có thiết kế này, máy giặt sẽ giúp tô điểm nét đep sang trọng và bắt mắt cho không gian nội thất.

Máy giặt LG TH2519SSAK có thiết kế hiện đại, gọn gàng

Bên cạnh đó, máy giặt LG này còn sở hữu khối lượng giặt lên tới 19kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo thích hợp sử dụng cho gia đình có đông thành viên trên 7 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

2. Máy giặt LG TH2519SSAK có khả năng diệt khuẩn

Máy giặt LG cửa trên TH2519SSAK nổi bật với công nghệ giặt hơi nước hiện đại. Có cơ chế đun nóng nước để cho nước bốc hơi lên, sau đó hơi nước nóng sẽ len lỏi sâu vào từng sợi vải. Nhờ đó, quần áo sẽ mềm mại hơn, hạn chế các nếp nhăn bám trên quần áo.

Máy Giặt LG Inverter 19kg TH2519SSAK

Để đảm bảo cho làn da trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm, cần phải diệt khuẩn áo quần để bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Theo đó, hơi nước nóng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cho áo quần luôn sạch khuẩn và mềm mại sau mỗi lần giặt.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter

Thêm một điểm nổi bật trên chiếc máy giặt LG TH2519SSAK này đó là được trang bị công nghệ inverter. Vì thế, máy giặt sẽ vận hành ổn định, hạn chế rung lắc và tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng. Thêm vào đó, công nghệ inverter này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, góp phần giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter 19kg TH2519SSAK

Cùng với đó, máy giặt này cón sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn với thời gian.

4. Máy giặt LG TH2519SSAK giặt sạch quần áo hiệu quả

Sản phẩm được trang bị công nghệ Turbo Drum, có khả năng tạo ra dòng nước xoáy mạnh nhờ sử dụng mâm giặt và lồng giặt xoay ngược chiều nhau. Nhờ đó, quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D hiện đại. Có sự kết hợp độc đáo giữa các công nghệ thác nước WaveForce, JetSpray cùng lồng giặt TurboDrum. Từ đó, đánh bật vết bẩn cứng đầu, giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho người dùng.

Máy Giặt LG Inverter 19kg TH2519SSAK

Đặc biệt, máy giặt LG inverter TH2519SSAK được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có khả năng mô phỏng chuyển động giặt bằng tay của con người, từ đó máy giặt sẽ đánh bay mọi vết bẩn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn chăm sóc, nâng niu cho từng sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp với thời gian.

Nhờ có chức năng giặt trước được trang bị trên máy giặt LG TH2519SSAK 19kg. Máy giặt sẽ xử lý các vết bẩn cứng đầu quần áo trước khi giặt một cách dễ dàng mà bạn không phải tốn thời gian vò bằng tay nữa. Nhờ đó, máy sẽ giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn.

5. Giá máy giặt LG TH2519SSAK hợp lý với túi tiền

Cuối cùng thì lý do không để bỏ qua của chiếc máy giặt LG lồng đứng TH2519SSAK này đó chính là giá bán. Với mức giá chỉ khoảng 13.500.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu được một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn lên tới 19kg mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Trên đây là 5 ưu điểm của máy giặt LG inverter TH2519SSAK 19kg mà bạn cần nắm được trước khi ra quyết định chọn mua cho gia đình. Điện máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích và mới nhất về dòng sản phẩm này để giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook