0

4 lý do nên mua máy giặt LG cửa trước trong năm 2021

15:43 27/08/2021

Các dòng máy giặt cửa trước hiện đang rất phổ biến trong những hộ gia đình tại Việt Nam. Dưới đây là 4 lý do mà bạn nên mua một chiếc máy giặt LG cửa trước cho gia đình mình.

1. Máy giặt LG – Thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc

LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1958. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như: Máy giặt, máy lạnh, tivi, tủ lạnh và các thiết bị gia dụng khác. Với các dòng sản phẩm chất lượng, hãng LG luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình.

Trải qua 63 năm thành lập và phát triển, hãng LG không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà nó còn lan ra nhiều quốc gia trên thế giới. Trên thị trường Việt Nam, hầu hết các dòng máy giặt của LG đều được sản xuất ngay trong nước và có một số ít thì sản xuất tại Thái Lan.

2. Đa dạng khối lượng giặt

Các dòng máy giặt cửa trước của LG có khối lượng khác nhau. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về khối lượng giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của nhiều hộ gia đình:

  • Khối lượng giặt từ 8kg đến 9kg, phù hợp với gia đình từ 3 – 5 người.
  • Khối lượng giặt từ 9.5kg đến 10kg, thích hợp với gia đình từ 5 – 7 người.
  • Khối lượng giặt trên 10kg, sẽ phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

3. Thiết kế máy giặt LG cửa trước tinh tế, sang trọng

Thiết kế của các dòng máy giặt cửa ngang LG được nhiều người dùng ưa thích bởi. Không những mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất mà còn nó khiến cho người dùng an tâm về tuổi thọ và độ bền đẹp khi sử dụng.

Với những gam màu trung tinh, thời thượng, tinh tế, sang trọng như trắng, xám ghi, đen. Chắc chắn máy sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên bắt mắt và hiện đại hơn.

Hơn nữa, vỏ máy giặt và lồng giặt sử dụng các chất liệu cao cấp, chống bám bụi, chống gỉ sét. Giúp cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn. Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước còn sở hữu kích thước gọn gàng, tiết kiệm không gian cũng như diện tích đặt máy, giặt được nhiều đồ hơn, trong khi đó kích thước máy giặt vẫn gọn gàng.

4. Sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Công nghệ trí thông minh nhân tạo AI, có khả năng phân tích khối lượng đồ giặt và độ mềm sợi vải. Từ đó, lựa chọn mức lực giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt. Nhờ đó máy sẽ giảm thiểu hư hại một cách hiệu quả, áo quần sau khi giặt cũng không bị giãn hay mất dáng.

Công nghệ TurboWash trên máy giặt LG lồng ngang. Sẽ sử dụng vòi phun nước mạnh, phun trực tiếp lên áo quần với áp suất cao. Nhờ vậy mà các chất giặt tẩy sẽ thẩm thấu sâu vào sợi vải, loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam, một công nghệ giặt nổi bật chỉ có trên các dòng máy giặt cửa ngang của LG. Công nghệ này sẽ sử dụng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao để giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây dị ứng cho làn da có trong sợi vải. Đồng thời công nghệ này cũng giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi.

Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ thay đổi chuyển động giặt, sau đó điều chỉnh công suất giặt đa dạng này để mang đến hiệu quả giặt sạch vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, nó còn nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, cho áo quần luôn bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt, các dòng máy giặt LG cửa ngang đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Cho khả năng vận hành ổn định, êm ái và còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không cần quá lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình nữa.

Bằng cách tải các chu trình giặt và sử dụng chức năng kiểm soát năng lượng trên ứng dụng SmartThinQ, máy giặt LG cho phép điều khiển các chức năng của máy ngay cả khi bạn ra ngoài, mang đến cho người dùng thói quen giặt giũ thông minh, tiện lợi.

Với khả năng tải các chương trình giặt và sử dụng tính năng kiểm soát năng lượng trên ứng dụng SmartThinQ cài đặt ở điện thoại. Máy giặt LG cửa ngang sẽ cho phép người dùng có thể điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thông minh, tiện lợi.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu tính năng thêm đồ giặt, giúp người dùng dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt bỏ sót vào lồng giặt một cách tiện lợi mà không phải tốn thời gian chờ đến mẻ giặt sau.

TOP 5 mẫu máy giặt LG cửa trước đáng mua nhất:

  1. Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg – Giá: 8.300.000₫
  2. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg – Giá: 9.450.000₫
  3. Máy giặt LG 10.5 Kg Inverter FV1450S2B – Giá: 13.150.000₫
  4. Máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg – Giá: 7.250.000₫
  5. Máy giặt sấy LG Inverter FV1409G4V 9Kg Sấy 5Kg – Giá: 12.150.000₫

Qua 4 lý do nên mua máy giặt LG cửa trước trên mà Điện máy Thiên Phú đã chia sẻ thì có thể thấy đây là dòng máy giặt chất lượng, có nhiều tính năng vượt trội và nhiều phân khúc giá khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn, chắc chắc sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn trong năm 2021 này. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với các bạn!

Exit mobile version