0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do nên mua điều hòa multi Daikin 2 chiều 3MXM52RVMV cho công trình của mình

Ngày Đăng: 14:42 05/10/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi Daikin 2 chiều 3MXM52RVMV có tốt không? Có nên mua điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh 3MXM52RVMV không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những lý do nên mua sản phẩm này cho công trình của mình để tham khảo nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những công trình hiện đại

Ngày nay, căn hộ chung cư ngày càng phát triển, đặc biệt tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội . Phần lớn các căn hộ chung cư có từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 30m2 đến 40 m2. Vì thế đây là một trong những lý do điều hòa multi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực này.

4 lý do nên mua điều hòa multi Daikin 2 chiều 3MXM52RVMV cho công trình của mình

Dàn nóng điều hòa multi Daikin 2 chiều 3MXM52RVMV được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết hợp được tối đa 3 dàn lạnh khác nhau cho 3 phòng độc lập.

Các dàn lạnh có thể kết nối vơi dàn nóng Daikin 3MXM52RVMV là dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, hay dàn lạnh nối ống gió công suất 2.5kW, 3.5kW và 5.0kW với tổng kết nối tối đa 9.0kW. Tùy vào diện tích phòng và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn công suất và kiểu dàn lạnh phù hợp.

2. Điều hòa multi Dakin 2 chiều 3MXM52RVMV – tiết kiệm năng lượng

Điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh 3MXM52RVMV được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng lên tới 30%. Hơn nữa, với công nghệ này cũng giúp máy làm mát nhanh hơn 40% so với những sản phẩm điều hòa thông thường khác.

Điều hòa multi Dakin 2 chiều 3MXM52RVMV - tiết kiệm năng lượng

Hơn nữa, van tiết lưu – Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến nhất, máy nén của dàn nóng điều hòa multi Daikin giá rẻ 3MXM52RVMV đã được trang bị động cơ 1 chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau: nam châm neodymium và mô men từ trở mang lại hiệu suất năng lượng tối đa.

Điều hòa multi Dakin 2 chiều 3MXM52RVMV - tiết kiệm năng lượng

3. Điều hòa multi Dakin 1 nóng 3 lạnh 3MXM52RVMV – Sử dụng thoải mái với những tính năng hiện đại

Bất kể ở đâu, các bạn có thể điều khiển máy bằng 1 vài thao tác cực kỳ đơn giản trên Smart phone. Ứng dụng D-Mobile và bộ giao diện không dây BRP072A42 sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng của người dùng điều khiển hệ thống điều hòa thông qua Internet. Tính năng này chỉ có khi kết hợp dàn nóng này với dàn lạnh treo tường 2 chiều CTXJ, CTXM.

Hệ thống điều hòa multi Đaikin giá rẻ 3MXM52RVMV tuy sử dụng 3 dàn lạnh cho 1 dàn nóng nhưng dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Điều hòa multi Dakin 1 nóng 3 lạnh 3MXM52RVMV - Sử dụng thoải mái với những tính năng hiện đại

Cánh quạt có răng cưa – Trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗ loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

Máy nén Swing – Tiếng ốn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của Quý khách. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

4. Hoạt động bền bỉ với chế độ bảo hành lâu dài

Các cánh trao đổi nhiệt trên dàn nóng điều hòa multi Daikin giá rẻ 3MXM52RVMV được xử lý bằng cách chống ăn mòn, bề mặt được phủ một lớp nhựa acylic mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Hoạt động bền bỉ với chế độ bảo hành lâu dài

Hệ thống điều hòa multi Daikin 1 nóng 3 lạnh 3MXM52RVMV được bảo hành chính hãng 12 tháng cho máy và 4 năm cho máy nén, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 sao: Tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp, phản hồi nhanh chóng, kỹ thuật tay nghề cao…khiến cho bất kỳ khách hàng “khó tính” nào cũng phải yêu mến.

Về giá bán dàn nóng điều hòa multi Daikin 2 chiều 3MXM52RVMV đang được bán tại Điện máy Thiên Phú là 26.600.000đ và dàn lạnh giao động từ 4 triệu đến 7 triệu đồng tùy vào công suất của dàn lạnh. Nếu bạn muốn tham khảo giá bán hãy gọi cho chúng tôi để được khảo sát, thiết kế lắp đặt và nhận được báo giá cụ thể nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook