0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do nên lựa chọn điều hòa ống gió Daikin năm 2023

Ngày Đăng: 15:22 31/12/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa ống gió là phải kể đến Daikin – Thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Những sản phẩm của Daikin được khách hàng ưa chuộng. Hôm nay ngày cuối cùng của năm 2022 Chúng ta cùng tìm hiểu những lý do nên lựa chọn chiếc điều hòa Daikin này cho năm 2023 đang cận kề nhé.

Thiết kế linh hoạt mang lại sự tinh tế sang trọng cho không gian

4 lý do nên lựa chọn điều hòa ống gió Daikin năm 2023


Kinh tế ngày càng nâng cao, bởi thế mọi người luôn muốn những sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng cho căn nhà, văn phòng của mình. Và điều hòa âm trần Daikin đã làm xuất sắc điều này.

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin có thiết kế hiện đại, hài hòa với thiết kế không gian nội thất, khiến căn phòng trở nên nổi bật, rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, thiết kế hiện đại giúp việc bố trí và lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Các cửa gió đa dạng hơn, từ dạng hình chữ nhật đến các cửa tản gió hình vuông, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và lắp đặt cho phù hợp với không gian trần, hệ thống ánh sáng và nội thất. Đây là điều tuyệt vời mà không một dòng sản phẩm nào khác có thể làm được.

Hoạt động bền bỉ với thời gian

4 lý do nên lựa chọn điều hòa ống gió Daikin năm 2023


Thương hiệu điều hòa nối ống gió Daikin là một trong những thương hiệu có chất lượng hàng đầu Nhật Bản (đất nước đã mang đến những thương hiệu số 1 có giá trị hàng đầu trên toàn thế giới). Bởi vậy, không chỉ chú trọng đảm bảo về mặt hình thức sang trọng mà điều hòa nối ống gió Daikin còn được tạo ra với một bộ máy vận hành vô cùng trơn tru, êm ái và bền bỉ.

Ở các sản phẩm của Daikin thì độ bền luôn được khẳng định theo thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng điều hòa bị hỏng hóc, ngừng hoạt động hay phải đồi mới sau một thời gian ngắn sử dụng.

Chất lượng sản phẩm được nâng cao ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu Nhật Bản

4 lý do nên lựa chọn điều hòa ống gió Daikin năm 2023

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin được cải tiến hệ thống ống gió nối liền nhằm đảm bảo lượng đủ lượng không khí làm lạnh, đồng thường tăng cường khả năng làm lạnh lên đến 50% so với các dòng điều hòa khác. Dòng điều hòa Daikin inverter với công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại, giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trong điều kiện hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió hay áp trần nối ống gió hoạt động với công suất lớn.

Trong năm 2023, nhiều dòng máy thế hệ mới của Daikin đã trang bị bộ phận lọc vi khuẩn và chức năng ức chế sự hoạt động của virus để hạn chế sự lây nhiễm của dịch bệnh trong môi trường không khí.

Kích thước dàn nóng và dàn lạnh của dòng điều hòa nối ống gió Daikin được thu gọn, cùng với hệ thống ống gió dài, dòng máy được trang bị để thích nghi với điều kiện lắp đặt trong điều kiện trần nhỏ hẹp. Lượng không khí làm lạnh có đầu ra nhiều chiều nhằm đảm bảo luồng gió đến mọi ngóc ngách trong không gian phòng. Chất lượng của điều hòa Daikin được nâng cao, kết hợp thiết kế hiện đại và giấu trần đã mang lại không gian sống trong lành, tiện nghi mà không gây chiếm dụng diện tích sinh hoạt của người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng tận tình

Theo cơ chế bảo hành của hãng điều hòa Đaikin hiện nay, toàn bộ máy điều hòa Đaikin ống gió được bảo hành chính hãng hòan bộ máy trong vòng 1 năm và 5 năm cho máy nén.

Thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt điều hòa, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.

4 lý do nên lựa chọn điều hòa ống gió Daikin năm 2023

Nếu trong khoảng thời gian này, nếu điều hòa Daikin của bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, bạn sẽ được bảo hành hòan toàn miễn phí tại nhà.

Khi điều hòa gặp lỗi, bạn có thể liên hệ hotline 18006777 hoặc 18001577, cung cấp số điện thoại mua hàng để được tư vấn và xử lý trong vòng 24 giờ.

Đaikin triển khai bảo hành điện tử thông qua app chính vì thế mà khách hàng dễ dàng theo dõi được quá trình bảo hành sản phẩm. Có thể nói Đaikin gần như là thương hiệu tiên phong bảo hành điện tử. Sang năm 2023 với sự đầu tư hơn nữa vào bảo hành và hệ thống chăm sóc khách hàng sau bán chắc chắn Daikin sẽ chiếm chọn được cảm tình của khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook