0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến nhiều người dùng ưa chuộng model Smart Tivi LG OLED48C3PSA

Ngày Đăng: 21:41 26/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Đây là một trong những chiếc tivi lg được nhiều người dùng ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 4 lý do khiến chiếc tivi này được ưa chuộng bạn nhé.

1. Kích thước nhỏ gọn

Model smart tivi Lg giá rẻ OLED48C3PSA này có thiết kế nhỏ gọn. Bởi nó sở hữu tấm màn hình có kích thước chỉ 48 Inch, viên cũng được thiết kế mỏng để tiết kiệm diện tích. Bạn có thể lắp đặt nó ở bất kì vị trí nào trong căn phòng bằng giá đỡ hay treo lên tường.

4 lý do khiến nhiều người dùng ưa chuộng model Smart Tivi LG OLED48C3PSA

Chiếc smart tivi lg 4k này sử dụng tấm màn hình có kích Oled nên nó có độ mỏng ấn tượng biến chiếc tivi này trở thành một bức tranh trang trí đặ sắc cho không gian sống nhà bạn nếu bạn treo nó lên tường.

2. Chất lượng phù hợp với giá tiền

Khi bạn bỏ ra số tiền khoảng 26.950.000₫ bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc smart tivi Lg 48 Inch này. Đây là mức giá khá cao nhưng đổi lại bạn nó lại mang đến những nội dung mãn nhãn người xem. Được tích hợp bộ sử lý 4k cho phép chiếc tivi này có khả năng nâng cấp những nội dung chất lượng thấp.

4 lý do khiến nhiều người dùng ưa chuộng model Smart Tivi LG OLED48C3PSA

Kết hợp với tấm màn hình Oled sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đẹp đẽ cùng độ tương phản vượt trội. Chưa hết sản phẩm tivi này còn có khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh. Đem tới những thước phim, hình ảnh diễn ra trên màn hình thật sắc nét và chi tiết cho người xem thưởng thức như đang cảm nhận tại thế giới thực.

3. Âm thanh lớn, sống động

Chiếc smart tivi Lg oled này không chỉ nổi bật nhờ khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà nó còn đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh sống động, bùng nổ. Được trang bị hệ thống loa kép cùng với Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 sẽ có khả năng tối ưu hóa âm thanh giúp người xem có được trải nghiệm giải trí ngoạn mục hơn.

4 lý do khiến nhiều người dùng ưa chuộng model Smart Tivi LG OLED48C3PSA

Công nghệ Âm thanh AI Pro được trang bị trên chiếc tivi này đẻ tăng cường chất sống động. Giúp người xem có thể tận hưởng những bản nhạc không khác gì rạp hát.

4. Được trang bị nhều tính năng thông minh

Chưa hết chiếc smart tivi Lg 4k này còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như:

  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.
  • Khả năng kết nối không dây.
  • Trợ lý ảo thông minh cho phép điều khiển tivi bằng giọng nói.
  • Kết nội giữa điện thoại và tivi dễ dàng, thuận tiện.

Nếu bạn đã ưng ý đòng sản phẩm này bạn hãy đặt hàng ngay bằng cách gọi điện đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook