0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 Bóng HE-2B

Ngày Đăng: 14:08 05/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 Bóng HE-2B là một sản phẩm hiện nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt. Nhưng không phải ai cũng biết hết tính năng, công dụng của sản phẩm này. Dưới đây là 4 lý do mà bạn nên sở hữu ngay model này, cùng tham khảo nhé.

1.Đèn sưởi Heizen 2 Bóng HE-2B sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

4 lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 Bóng HE-2B

Một trong những ưu điểm của Heizen HE-2B được người dùng yêu thích phải kể đến là thiết kế. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, sử dụng hợp kim nhôm cao cấp, gam màu vàng kim sang trọng điểm xuyết thêm hoạ tiết tỉ mỉ hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Thiết kế hai bóng hồng ngoại với công suất lớn 550w sưởi ấm hiệu quả cho không gian phòng có diện tích khoảng 4m2. Đèn sưởi được lắp đặt treo lên tường đơn giản bằng 2 vít nở có sẵn trong hộp đèn. Ngoài ra, sử dụng đèn sưởi cực đơn giản với 2 công tắc riêng biệt cho người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

2.Heizen HE-2B làm ấm nhanh chóng bảo vệ sức khoẻ cho người dùng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên ngay lập tức, nhanh chóng mà không đốt cháy oxy, không gây khó thở, gây khô da như những loại bóng khác. Ngoài ra, tia hồng ngoại không gây chói mắt sử dụng phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Đèn sưởi làm nóng nhanh chóng cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Sử dụng đèn sưởi HE-2B vào những ngày trời đông lạnh giá giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn, tránh bị nhiễm lạnh, cảm lạnh, viêm phổi.

4 lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B được tích hợp với 2 bóng hồng ngoại thông minh có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường.

3.Sử dụng đèn sưởi 2 bóng Heizen HE-2B thêm tăng cường cho sức khoẻ của bạn

Không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà chiếc đèn sưởi 2 bóng giá rẻ Heizen HE-2B còn vô cùng có lợi cho sức khoẻ của người dùng. Đèn sưởi hỗ trợ chữa các bệnh về xương khớp, giảm đau nhức, tăng cường tuần hoàn máu, làm đẹp da, cho tinh thần thêm thư giãn sảng khoái loại bỏ căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đèn sưởi tia hồng ngoại không gây khô da, an toàn ngay cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Bên cạnh việc bảo vệ làn da thì đèn sưởi còn có công dụng giúp tóc chắc khỏe hơn, kích thích sự sinh trưởng của chân tóc. Nếu tóc của bạn là tóc nhuộm, thì đèn giúp màu tóc nhuộm giữ lâu, bền màu hơn.

4.Đèn sưởi Heizen HE-2B – an toàn cho người dùng

Vấn đề an toàn cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Chiếc đèn sưởi 2 bóng giá rẻ Heizen HE-2B được trang bị công nghệ IPX2 chống chập, nổ, cháy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

4 lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Heizen 2 Bóng HE-2B

Trên đây là 4 lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 Bóng HE-2B. Với giá thành hấp dẫn, làm ấm nhanh chóng bảo vệ cho sức khoẻ của người dùng bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook