0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc bếp từ nên chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 11:07 22/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng bếp được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay không phải là bếp Gas mà chính là các mẫu bếp điện từ, không chỉ bảo vệ người dùng mà còn giúp nấu nướng nhanh chóng hơn. Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin về những chiếc bếp từ giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702IP

Một trong những thương hiệu điện tử đình đám mang quyền sở hữu trí tuệ Việt được sản xuất tại Đức, không chỉ có mức giá tốt nhất thị trường. Mặc dù giá thành không đắt đỏ như các thương hiệu cao cấp khác, chiếc bếp từ 2 vùng nấu CZ 702IP vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng công nghệ mà một mẫu bếp từ cao cấp được ứng dụng.

bếp từ

Bếp từ Canzy vận hành công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời đến 35%. Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình. Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 702IP sử dụng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp nên giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn cho người dùng.

Giá Bán: 9.000.000₫

Bếp Từ Bosch PIJ651FC1E 3 Vùng Nấu

Nhà sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới Bosch vốn nổi tiếng với chất lượng cao cấp và giá thành đắt đỏ, cũng mang đến thị trường thiết bị bếp từ chất lượng có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều gia đình.

bếp điện từ

Kích thước bếp từ âm Bosch PIJ651FC1E chỉ 51 x 592 x 522 mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceranc ao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Bếp cũng có hệ thống bng điều khiển Direct Select giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt. Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Giá Bán: 13.000.000₫

Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GP 3 Vùng Nấu

bếp từ

Cũng là thương hiệu thuộc quyền sở hữu trí tuệ Việt, chiếc Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GP 3 Vùng Nấu. có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt, không trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Linh kiện bộ bảng mạch và mâm sản xuất theo công nghệ Châu Âu, thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 67GP còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp từ sử dụng các bộ nồi chảo inox từ, tiết kiệm điện và đun nấu nhanh hơn và 1 bên bếp điện hồng ngoại không kén nồi và có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp, quá tuyệt vời phải không nào, Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bà nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian.

Giá Bán: 9.200.000₫

Hi vọng, sau một vài gợi ý của chúng tôi. sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bếp từ ưng ý chất lượng cho gia đình trong thời gian tới. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn mẫu bếp từ chất lượng cho gia đình, đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook