0

Vì sao nên mua máy giặt Samsung cửa trước 10kg cho gia đình từ 5 – 7 người?

15:30 23/10/2021

Máy giặt Samsung cửa trước 10kg hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều hộ gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu lý do vì sao nên mua máy giặt này nhé!

1. Máy giặt Samsung cửa trước 10kg – Thương hiệu Hàn Quốc

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Các dòng sản phẩm của Samsung khá đa dạng từ thiết bị di động, thiết bị gia dụng, điện tử,… Nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian.

Hiện tại, máy giặt cửa Samsung đang là mặt hàng được khách hàng ưa chuộng sử dụng với nhiều mẫu mã và công nghệ tiên tiến. Nổi bật hơn cả là dòng máy giặt Samsung cửa ngang khối lượng giặt 10kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 5 – 7 người.

2. Thiết kế độc đáo của máy giặt cửa trước 10kg Samsung

Máy giặt Samsung cửa trước 10kg có thiết kế kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại. Giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quả, giảm thiểu tối đa tình trạng xoắn rối khi giặt. Với các gam màu tinh tế và trung tính, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn.

Bảng điều khiển của máy giặt đều sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Một điểm cộng khá lớn, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng máy giặt.

Hơn nữa, lồng giặt còn được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Giúp hạn chế vi khuẩn và nấm mốc gây mùi bám trên lồng giặt.

3. Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg tiết kiệm điện tối đa

Hầu hết dòng máy giặt Samsung cửa ngang 10kg đều được tích hợp công nghệ Digital Inverter hiện đại. Cụ thể, công nghệ này sẽ giúp giảm độ ồn đến mức tối đa, tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ so với các máy giặt thông thường khác, đồng thời nó còn giúp tiết kiệm nước tối đa. Vì thế nên máy giặt Samsung 10kg sẽ có thể chinh phục được những người dùng khó tính nhất.

4. Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg sở hữu những công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước 10 kg được trang bị công nghệ Ecobble hiện đại. Có khả năng hòa tan bột giặt để tạo ra nhiều bọt khí nhỏ siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo. Máy giặt sẽ làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu có trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải tốt hơn 45%. Cho áo quần luôn sáng mới và sạch sẽ.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Các loại vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao.

Công nghệ VRT Plus sẽ tự động cảm biến độ rung ồn khi máy hoạt động. Sau đó, giảm tới 30% dộ rung ồn, cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn.

Công nghệ giặt nhanh Quick Drive trên máy giặt Samsung 10kg cửa trước. Sẽ mang đến tốc độ giặt nhanh vượt trội, chỉ mất 39 phút cho trọng lượng đồ giặt tối đa 5 kg.

Hơn nữa, công nghệ AI Wash trên máy giặt sẽ tự động cảm biến khối lượng, độ bẩn quần áo. Từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu, đảm bảo hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu. Vừa giúp tinh chỉnh lượng điện năng và thời gian giặt sao cho phù hợp nhất.

5. Giá máy giặt Samsung cửa trước 10kg không quá đắt

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng giá máy giặt Samsung 10kg cửa ngang chỉ dao động trong khoảng từ 9 dến 12 triệu đồng. Mức giá sản phẩm sẽ tùy theo công nghệ và mẫu mã của từng sản phẩm.

Trên đây chính là 5 lý do bạn nên mua máy giặt Samsung cửa ngang 10kg cho gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hi vọng với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú đã chia sẻ sẽ giúp bạn chọn lựa được cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp để sử dụng cho gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Exit mobile version