0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg

Ngày Đăng: 16:24 23/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV 17kg là model máy giặt cửa trên mới được hãng Samsung ra mắt trên thị trường năm 2023. Nổi bật với thiết kế, khối lượng giặt lớn đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn.

Samsung WA17CG6886BVSV được nhiều khách hàng đánh giá tốt cả về mặt thiết kế lẫn tính năng tiện ích sử dụng bên trong. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn để làm rõ những đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt này ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về thiết kế máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên. Đây là một sản phẩm vượt trội với thiết kế chắc chắn và độ bền cao. Cùng gam màu đen lịch lãm, quyền lực giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV

Sản phẩm có bảng điều khiển nút nhấn sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt. Đi cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, dễ sử dụng, phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi.

Máy giặt này có nắp máy làm bằng kính chịu lực, đóng mở linh hoạt. Với kính trong suốt bạn có thể tiện lợi quan sát chuyển động giặt và quần áo bên trong khi máy đang hoạt động. Đồng thời, kính này còn cách nhiệt tốt, hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở chu trình giặt sử dụng nhiệt độ cao.

Chiếc máy giặt này có lồng giặt được làm từ thép chống gỉ có độ sáng bóng cao. Không chỉ hạn chế tối đa tình trạng bám cặn từ chất giặt tẩy sau mỗi lần giặt mà còn nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Samsung WA17CG6886BVSV có khối lượng giặt 17 kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

Tổng quan về công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung cửa trên WA17CG6886BVSV bao gồm:

công nghệ Ecobubble

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt Eco Bubble hiện đại. Kết hợp xoáy nước siêu mạnh Dual Storm giúp hòa tan bột giặt, tăng hiệu quả thẩm thấu vào sợi vải. Nhanh chóng đánh tan vết bẩn và loại bỏ mảng bám hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, mềm mại, sáng mới sau mỗi lần giặt.

Hãng Samsung trang bị cho sản phẩm công nghệ giặt kỹ Intensive Wash. Với tác dụng hòa tan bột giặt, xà phòng có thể thẩm thấu đến từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần dễ dàng hơn.

Hơn nữa, sản phẩm này còn có mâm giặt Dual Storm. Cho quần áo di chuyển khắp lồng giặt nhờ 2 luồng nước riêng biệt bên trong và bên ngoài tác động đa chiều. Từ đó hạn chế loại bỏ sạch vết bẩn, giảm tình trạng xoắn rối và nhăn áo quần sau khi giặt.

Chưa hết, máy giặt Samsung này còn có công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để tạo ra hơi nước bốc lên thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu trong kẽ vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99,0%. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

công nghệ Hygiene Steam

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WA17CG6886BVSV còn có công nghệ VRT Plus. Công nghệ giảm rung ồn đến 30%, cho việc giặt giũ siêu êm ái. Công nghệ này có thiết kế đặc biệt để triệt tiêu rung ồn trong quá trình giặt. Máy hoạt động êm ái và ổn định hơn bất kể trong điều kiện sử dụng như thế nào.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV có khối lượng lớn 17kg. Nên nhiều người dùng khi mua máy giặt khá quan tâm về hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter trong vận hành.

Động cơ Inverter giúp máy hoạt động ổn định và ít bị hỏng hóc hơn. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy giặt tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí điện hàng tháng. Đây là một tính năng đáng giá và đáng tin cậy của máy giặt Samsung. Cho bạn có được trải nghiệm giặt giũ tốt và tiết kiệm hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Tính năng trên máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV

Máy giặt Samsung lồng đứng WA17CG6886BVSV được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Máy giặt được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn sau mỗi lần giặt. Đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho áo quần, tăng độ bền cho máy. Từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí thuê người vệ sinh máy giặt.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn. Nhờ kết nối máy giặt với điện thoại qua ứng dụng SmartThings mọi lúc, mọi nơi. Công việc giặt giũ quần áo sẽ trở nên thông minh và nhanh chóng hơn.

Sản phẩm được tích hợp hẹn giờ giặt thông minh giúp bạn quản lý thời gian giặt. Cho phép bạn lên lịch giặt đồ trong tương lai. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, phù hợp với người bận rộn. Đồng thời, tính năng này giúp

tính năng

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung 17kg WA17CG6886BVSV còn có tính năng khóa trẻ em. Góp phần bảo vệ an toàn cho trẻ em bằng cách khóa bảng điều khiển. Người dùng an tâm hơn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng tự khởi động lại khi có điện. Sau khi có điện lại sau một cúp điện, máy sẽ tự động khởi động lại và tiếp tục giặt. Tính năng này giúp bạn không phải tốn thời gian cài lại mỗi lần giặt nữa.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV đang có giá bán là 11.450.000 triệu đồng. Đâu là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, tiết kiệm điện năng.

Có thể nói, chiếc máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV là một sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian vừa qua. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh máy sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Bài viết đã đánh giá tổng quan về chiếc máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV. Qua chia sẻ trên mong rằng sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về máy và dưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook