0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Ngày Đăng: 23:07 26/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg là một sản phẩm giặt giũ cao cấp ra mắt vào năm 2021. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đem đến cho người dùng trải nghiệm giặt giũ thông minh và hiệu quả.

Samsung WW90T634DLN/SV được sản xuất tại Việt Nam và có giá bán hợp lý. Nội dung bài viết này xin chia sẻ đến các bạn những ưu điểm của máy giặt, đừng bỏ qua bạn nhé.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Dưới đây là 6 ưu điêm của máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV, mời bạn cùng tham khảo.

Thiết kế hiện đại, sang trọng và bền bỉ

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV có thiết kế cửa trước sang trọng. Đi cùng gam màu inox bắt mắt phù hợp với nhiều không gian nhà của bạn. Thiết kế máy giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm với lớp vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, bền bỉ, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo vệ sinh cho quần áo.

Máy giặt có nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Nắp máy giặt có khả năng cách nhiệt tốt giúp hạn chế bỏng rát do chạm tay vào máy. Với nắp kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong.

Bảng điều khiển của máy giặt sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hoặc gia đình đông người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng tất thích hợp

Sở hữu công nghệ AI thông minh

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV đó là sở hữu công nghệ AI tiên tiến. Công nghệ này bao gồm:

công nghệ thông minh AI
  • Bảng điều khiển thông minh AI Control: Ghi nhớ và phân tích thói quen sử dụng, đề xuất chế độ giặt và cài đặt phù hợp. Bảng điều khiển này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức cho mỗi lần giặt.
  • Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser: Sử dung kết quả của AI Wash. Công nghệ này sẽ tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả dựa trên khối lượng quần áo. Công nghệ này sẽ tránh lãng phí chất giặt tẩy và đảm bảo chất lượng giặt.

Công nghệ giặt hiện đại

Ưu điểm tiếp theo của máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV được trang bị các công nghệ giặt tiên tiến hiện nay có thể kể đến như:

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg
  • Công nghệ EcoBubble: Hoạt động để đánh tan chất giặt tẩy để ra các bong bóng siêu nhỏ. Bong bóng siêu mịn sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Công nghệ này giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào sợi vải, đánh bật vết bẩn hiệu quả và bảo vệ sợi vải tốt hơn.
  • Công nghệ Super Speed: Kết hợp cùng công nghệ Ecobubble. Với tốc độ vắt cao cùng chuyển động nhanh của lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo chỉ trong 59 phút, tiết kiệm thời gian, điện năng và nước.
  • Công nghệ VRT Plus: Với thiết kế khung máy giặt tối ưu và ổn định. Kết hợp với bộ cảm biến độ rung ồn giúp việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%. Kể cả khi máy đang vắt với tốc độ cao hay giặt lương đồ lớn. Giặt giũ êm ái không gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện

Ưu điểm lớn của máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV đó là hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter tiên tiến.

Máy giặt sử dụng động cơ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu không chổi than. Góp phần giảm bớt ma sát trong quá trình vận hành. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Kết nối thông minh, tính năng hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV có thể kết nối với ứng dụng SmartThings. Cho phép người dùng điều khiển và theo dõi quá trình giặt từ xa, quản lý thời gian giặt và nhận thông báo khi giặt xong.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa bàn phím chức năng và cửa máy đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Tính năng hẹn giờ giặt bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự vận hành. Tính năng này giúp bạn kiểm soát thời gian giặt đồ hợp lý, chọn mốc thời gian phù hợp. Cho quần áo được giặt và phơi quần áo một cách tiện lợi nhất.

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn có trong lồng giặt, Đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Tính năng diệt khuẩn và khử mùi

công nghệ Hygiene Steam

Hiệu quả diệt khuẩn là ưu điểm cuối cùng của chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLN/SV nhờ được áp dụng chức năng Hygiene Steam.

Chức năng giặt hơi nước Hygiene Steam, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo vệ sinh, chăm sóc làn da nhạy cảm và sức khỏe của người dùng. Hơn thế, chức năng này còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo đáng kể.

Giá máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giăt Samsung cửa ngang WW90T634DLN/SV hiện đang có giá bán là 7.850.000 triệu đồng. Một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Với những công nghệ và tính năng ưu việt, máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bận rộn, mong muốn trải nghiệm giặt giũ thông minh, hiệu quả và tiện lợi. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook