0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg: Hiện đại, sang trọng và tiện ích

Ngày Đăng: 22:17 24/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định mua máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV mà chưa nắm rõ hết các thông tin về sản phẩm nên còn phân vân. Đừng lo bài viết bên dưới của dienmaythienphu.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm máy giặt này cho bạn nhé!

Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV sang trọng

Mẫu máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thiết kế hiện đại. Máy mang gam màu đen lịch lãm, quyền lực, nâng tầm không gian sống của bạn.

máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Sản phẩm có bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Anh hoặc Việt. Đi kèm núm xoay và màn hình hiển thị sắc nét giúp bạn sử dụng và điều chỉnh các chức năng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Máy sử dụng bảng điều khiển thông minh AI, có thể ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn bảo vệ máy giặt sấy khỏi va đập và xước. Bạn có thể yên tâm về độ bền và độ an toàn của thiết bị. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong.

Samsung WD11T734DBX/SV có khối lượng giặt 11kg, khối lượng sấy 7kg. Sản phẩm phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên sử dụng.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD11T734DBX/SV được trang bị công nghệ hiện đại như:

Samsung trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hiện đại Công nghệ này kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn. Từ đó chất giặt tẩy sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải. Nhờ vào bong bóng siêu mịn, Ecobubble giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp bảo vệ áo quần, giữ cho màu sắc và chất liệu không bị hư hại.

công nghệ Ecobble

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thổi vào bên trong sợi vải. Quá trình này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp đảm bảo sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ AirWash. Sử dụng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần. Giúp khử mùi và diệt khuẩn 99,9%, cho quần áo được giữ sạch khuẩn. Công nghệ này giúp loại bỏ mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng. Nhờ vậy, áo quần và chăn ga của bạn sẽ luôn được giữ sạch, khô ráo và an toàn cho sức khỏe.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD11T734DBX/SV sở hữu công nghệ AI Dispenser thông minh. Tự động cân chỉnh lượng nước giặt theo khối lượng áo quần. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không gây lãng phí. AI Dispenser giúp lượng nước giặt và nước xả được phân bổ chính xác tùy theo khối lượng áo quần. Bạn sẽ không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy mỗi khi giặt.

Không chỉ vậy, mẫu máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Mang đến hiệu quả giặt sạch và xả hiệu quả chỉ trong 39 phút. Công nghệ này dùng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Từ đó tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn, đảm bảo hiệu quả giặt sạch sâu.

Đa dạng tiện ích thông minh trên máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV còn có đa dạng tiện ích.

 máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg

Khóa trẻ em: Chức năng này giúp bạn khóa máy và bảng điều khiển. Từ đó tránh trẻ em tình cờ hoặc ngẫu nhiên thay đổi cài đặt. Điều này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và tránh các sự cố nguy hiểm không mong muốn.

Tự động vệ sinh lồng giặt: Chức năng này giúp làm sạch và vệ sinh lồng giặt. Góp phần loại bỏ các cặn bẩn, mảng bám và mùi hôi đáng kể. Việc vệ sinh định kỳ giúp nâng cao chất lượng giặt và kéo dài tuổi thọ của máy.

Điều khiển từ xa qua: Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Bạn có thể điều khiển, theo dõi máy từ xa qua điện thoại thông minh. Tính năng này giúp việc giặt trở nên thông minh và nhanh chóng hơn.

Hẹn giờ giặt: Tính năng giúp bạn cài đặt thời gian cho máy tự vận hành sao cho phù hợp thời gian rảnh rỗi của bạn. Tính năng này cho bạn quản lý thời gian giặt, không lo để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV tiết kiệm điện năng

Điểm ấn tượng cuối cùng đó là máy giặt Samsung cửa ngang WD11T734DBX/SV mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng,. Điều này có được nhờ được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại.

Nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Giúp máy giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành. Cho máy hoạt động êm ái và sử dụng điện năng một cách hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Giá bán của máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV

Giá bán cho một chiếc máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV là 10.150.000 đồng. So giá với các thương hiệu khác như Electrolux, LG thì mức giá này vẫn hợp lý và phù hợp với tài chính của gia đình có ý định mua máy giặt khối lượng lớn, đặc biệt những ai yêu thích máy giặt nổi bật về công nghệ.

Như vậy, trong bài viết trên dienmaythienphu.vn đã giới thiệu chi tiết đến bạn về chiếc máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV. Nhìn chung, đây là một thiết bị mang đến sự tiện dụng, hiện đại và vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Nếu nhà bạn có trên 7 thành viên thì có thể tham khảo máy này để mua nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook