0

Vì sao chọn máy giặt Electrolux EWF9523ADSA ?

09:13 26/01/2021

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt cửa trước với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nhất hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Dưới đây chúng ta hãy cùng đánh giá về sản phẩm máy giặt Electrolux EWF9523ADSA xem chất lượng ra sao nhé!

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế chắc chắn.

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523ADSA mang sắc xám bắt mắt đi cùng thiết kế cửa trước hiện đại sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất. Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA này với khối lượng giặt 9.5 kg sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình có 5 – 7 thành viên. Lồng giặt Lily được thiết kế hình tổ ong và làm từ thép không gỉ giúp tối ưu hiệu quả giặt tẩy.

Công nghệ, tính năng giặt đa dạng

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter này sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội, giảm thiểu chi phí hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn được trang bị động cơ truyền động dây curoa giúp tăng khả năng giặt mạnh mẽ hơn, vận hành bền bỉ.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux còn được trang bị công nghệ Oko Mix với khả năng kiểm soát tối ưu lượng nước giặt, nước xả khi hoạt động giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về việc lãng phí chất giặt tẩy mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch.

Nhờ có tính năng giặt hơi nước Vapour Care, giúp quần áo được kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9% mà nó còn giảm được nếp nhăn nhờ hơi nước thấm vào từng sợi vải.

Tính năng giặt nước nóng ở nhiệt độ cao trong khi giặt, sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả, giúp kháng khuẩn cho quần áo, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm chế độ giặt nhanh chỉ trong 15 phút, giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc khoảng dưới 2 kg quần áo hàng ngày chỉ trong thời gian ngắn, vô cùng tiện lợi.

Giá thành hợp lý ?

Hiện giá máy giặt Electrolux EWF9523ADSA đang được bán với giá 12.350.000 ₫. Đây là mức giá tốt nhất của dòng máy giặt lồng ngang Electrolux có mặt trên thị trường hiện nay, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Vì sao nên chọn máy giặt Electrolux EWF9523ADSA

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 Kg EWF9523ADSA sẽ khiến không gian của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Đặc biệt, máy giặt Electrolux EWF9523ADSA có thể thêm quần áo bỏ sót vào khi máy giặt hoạt động được 10 -15 phút đầu tiên khá tiện lợi.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523ADSA phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm hay dị ứng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi được trang bị tính năng giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng. Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt cho gia dình thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Exit mobile version