0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá và hiểu rõ chiếc Điều Hòa Daikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV trước khi mua.

Ngày Đăng: 23:59 29/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin được biết đến nhiều nhất là một thương hiệu điều hòa chất lượng có độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tim hiểu một trong những chiếc điều hòa đang được đánh giá cao đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV.

Để hiểu chi tiết về sản phẩm hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết đánh giá chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Những công nghệ nổi bật trên FTXV25QVMV/RXV25QVMV

Hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter , giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Công nghệ inverter trên điều hòa Daikin với khả năng điều chỉnh linh hoạt tần suất của máy nén nên, máy nén sẽ hoạt động theo biểu đồ hình sin thay vì bật tắt máy liên tục giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV- model mới nhất hiện nay

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng và yên tâm bật máy trong thời gian dài mà không lo lắng về đố điện tăng cao.

Hoạt động cả hai mùa đông và mùa hè

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter. Chiếc điều hòa Daikin 9000btu trở nên đa dụng hơn khi nó có tới 2 chiều hoạt động. Với khả năng vừa làm ấm vào mùa đông và vừa làm lạnh vào mùa hè. Bạn có thể bật máy điều hòa bất kể khi nào bạn muốn máy sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu.

Với máy điều hòa Daikin 2 chiều này bạn sẽ không cần phải mất thêm chi phí để lắp máy sưởi vào mùa đông nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được diện tích không gian sống nhà bạn.

Làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây bật máy

Với sản phẩm điều hòa Daikin 9000btu này bạn chỉ mấy 30 giây ngay sau khi bật máy là bạn đã có thể thoải mái để trải nghiệm cảm giác thoải mái và mát mẻ nhờ tính năng làm lạnh nhanh được trang bị trên sản phẩm. Để kích hoạt tính năng này cũng vô cùng dễ dàng khi bạn chỉ cần một nút bấm trên điều khiển từ xa là bạn đã nhanh chóng có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng.

Chưa hết dòng sản phẩm điều hòa Daikin giá rẻ này còn có công nghệ Coanda vô cùng nổi bật. Công nghệ Coanda với khả năng hướng gió chạy dọc lên trần nhà. Nhờ có công nghệ Coanda trên chiếc điều hòa này mà nó đã mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu tự như gió trời.

Công dụng của điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV mang lại cho gia đình

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan lọc khí hiệu quả

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan trên điều hòa Daikin 2 chiều này đóng vai trò quan trọng trong việc lọc sạch không khí, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng. Với khả năng hấp phụ và phân hủy các hạt bụi bẩn siêu nhỏ (PM2.5), bụi mịn, phấn hoa, vi khuẩn, nấm mốc, lông động vật,… có trong không khí. Xử lý và loại bỏ các mùi hôi khó chịu như mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi hóa chất,…

Được trang bị đầy đủ các chức năng

Điều khiển từ xa của điều hòa Daikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV được trang bị nhiều chức năng tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng máy. Dưới đây là các chức năng của các phím bấm trên điều khiển từ xa.

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV có phù hợp với không gian 15 m2 không?

Nút FAN (Quạt): Thay đổi tốc độ gió từ Thấp, Trung bình, Cao, Tự động.
Nút SWING (Cánh đảo gió): Điều chỉnh hướng đảo gió lên/xuống, trái/phải.
Nút POWER (Bật/Tắt): Bật hoặc tắt máy.
Nút SLEEP (Ngủ): Chuyển sang chế độ ngủ với các cài đặt nhiệt độ và tốc độ gió phù hợp cho giấc ngủ ngon.
Nút TIMER (Hẹn giờ): Cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy tự động.
Nút CLEAN (Vệ sinh): Kích hoạt chế độ vệ sinh tự động giúp loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc bên trong máy.
Nút LIGHT (Đèn): Bật hoặc tắt đèn LED trên dàn lạnh.
Nút QUIET (Êm ái): Chuyển sang chế độ hoạt động êm ái với tiếng ồn thấp.
Nút ECONO (Tiết kiệm điện): Kích hoạt chế độ tiết kiệm điện giúp giảm mức tiêu thụ điện năng.
Nút POWERFUL (Làm lạnh nhanh): Làm lạnh nhanh chóng căn phòng.
Nút COMFORT (Làm lạnh dễ chịu): Mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu mà không gây khô da.
Nút SWING UP/DOWN (Cánh đảo gió lên/xuống): Điều chỉnh hướng đảo gió lên hoặc xuống.
Nút SWING LEFT/RIGHT (Cánh đảo gió trái/phải): Điều chỉnh hướng đảo gió sang trái hoặc sang phải.
Nút AIRFLOW (Lưu lượng gió): Điều chỉnh lưu lượng gió thổi ra từ dàn lạnh.

Khả năng hoạt động bền bỉ

Độ bền của điều hòa Daikin đã được nhiều người dùng sử dụng và đánh giá cao. Một trong những lý do khiến điều hòa Daikin có độ bền cao như vậy đó chính là sản phẩm được làm trên dây truyền hiện đại, linh kiện chính hãng. Dàn tản nhiệt bền bỉ nhờ được sơn lớp sơn chống gỉ. Cùng với đó là chính sách bảo hành chính hãng lên đến Máy 12 tháng, Máy nén 5 năm. Khiến người dùng có thể hoàn toản yên tâm và tin tưởng sử dung sẳn phẩm.

Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ nay đến số 0918969699 để đặt hàng sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook