0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01: Sức mạnh làm mát vượt trội cho không gian sống lý tưởng

Ngày Đăng: 15:16 04/06/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những ngày hè nóng bức, oi ả, một chiếc điều hòa chất lượng cao là một thiết bị không thể thiếu để mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho không gian sống của bạn. Và điều hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01 chính là một lựa chọn tuyệt vời đáp ứng nhu cầu này của bạn.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01: Sức mạnh làm mát vượt trội cho không gian sống lý tưởng

Điều hòa Hisense AS-10CR4RYDDJ01 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Điều hòa treo tường Hisense được thiết kế 1 chiều lạnh nên thích hợp để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có tone màu chủ đạo là màu trắng và phối hợp cùng những đường nét cong mềm mại và uyển chuyển đã giúp cho sản phẩm giá rẻ này không còn là một công cụ làm mát mà còn làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01: Sức mạnh làm mát vượt trội cho không gian sống lý tưởng

Điều hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều AS10CR4RYDDJ01 được trang bị đầy đủ công nghệ và tính năng hiện đại. Hỗ trợ người dùng không kém gì những sản phẩm đắt tiền khác. Điểm mạnh trên dòng điều hòa này đó chính là nó được trang bị khả năng làm mát siêu nhanh. Với công nghệ turbo trên điều hòa này sẽ giúp cho máy nén được hoạt động hết công suất khi tinh năng này được kích hoạt. Nhờ vậy mà giúp đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chỉ 30 giây.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh vô cùng hiệu quả trên chiếc điều hòa này còn được trang bị tính năng tiết kiệm điện ECO. Theo Hisense, chế độ ECO có thể giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với chế độ làm lạnh thông thường.

Với công suất làm mát lên đến 9000Btu, điều hòa Hisense AS-10CR4RYDDJ01 có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho những căn phòng có diện tích từ 10-15m2. Bạn sẽ cảm nhận được luồng không khí mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng, xua tan ngay cảm giác oi bức, khó chịu.

Điều hướng gió thông minh

Tính năng điều hướng gió thông minh trên điều hòa Hisense AS-10CR4RYDDJ01 giúp phân phối luồng khí lạnh đồng đều khắp không gian phòng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc ngồi gần điều hòa quá lạnh hoặc ngồi xa lại không đủ mát.

Bạn chỉ cần nhấn nút SMART, máy điều hoà Hisense 1 chiều 9000btu này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng nhờ công nghệ Fuzzy Logic. Nhiệt độ và tốc độ quạt được cài đặt tự động dựa trên nhiệt độ phòng thực tế. Nhờ đó sẽ giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất mà không cần cài đặt quá nhiều.

Tính năng tự động làm sạch lưới lọc

Điều hoà Hisense giá rẻ thông qua một nút nhấn Clean, hoạt động với cơ chế đóng băng dàn trao đổi nhiệt để thu gom bụi bẩn, sau đó làm tan băng để nước cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

Tính năng tự động làm sạch lưới lọc trên điều hòa Hisense AS-10CR4RYDDJ01 giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bám trên lưới lọc, đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành, sạch sẽ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên, tiết kiệm thời gian và công sức.

Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng

Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01: Sức mạnh làm mát vượt trội cho không gian sống lý tưởng

Hơn nữa cánh tản nhiệt mạ thêm lớp sơn vàng chống ăn mòn của điều hòa hisense 9000btu AS-10CR4RYDDJ01. có mức độ chống ăn mòn tốt gấp 3-4 lần so với cánh tản nhiệt thông thường, hiệu quả trao đổi nhiệt cao hơn, tiết kiệm điện năng hơn và kéo dài tuổi thọ của máy điều hòa.

Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng của máy lạnh Hisense AS-10CR4RYDDJ01 mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Tăng hiệu năng làm mát, giúp làm mát nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • Tăng tuổi thọ của dàn nóng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối.

Giá thành rẻ chất lượng tốt

Giá cả của sản phẩm là một trong những điều mà nhiều người dùng quan tâm khi muốn chọn mua một sản phẩm điều hòa không khí. Chiếc điều hòa hisensen 9000btu này được trang bị cho mình nhiều ưu điểm vượt trội và được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Nhưng giá cả của nó lại vô cùng hợp lý rất dễ để bạn có thể tiếp cận.

Hiện tại điều hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều AS10CR4RYDDJ01 giá rẻ này đang được bán với giá niêm yết tại điện máy thiên phú chỉ 4.190.000₫. Có thể thấy đây là một mức giá ưu đãi được rất nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn.

Hơn nữa đây lại là một thương hiệu điều hòa mới với những sản phẩm mới được thừa hưởng rất nhiều công nghệ hiện đại của các thương hiệu đi trước đó. Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm điều hòa không khí như chiếc điều hòa hisense inverter này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Máy lạnh Hisense AS10CR4RYDDJ01 công suất là 9000btu phù hợp với không gian căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ, phòng ăn. Với mức giá phải chăng thì việc lựa chọn chiếc điều hòa hisense này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo mà đáng để cho bạn tham khảo.

Kết luận

Điều hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01 là một thiết bị làm mát lý tưởng cho không gian sống của bạn. Với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ, tính năng thông minh và giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè nóng bức. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trọng việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook