0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ 4 triệu sở hữu ngay Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01

Ngày Đăng: 20:10 27/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ nhất hiện nay điều hòa hisene được rất nhiều người dùng quan tâm mỗi dịp hè về. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay một trong những chiếc điều hòa giá rẻ nhất đó là chiếc Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01. Vậy chiếc điều hòa có những tính năng và công nghệ gì hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hài hòa, thanh lịch

Nhìn chung thiết kế trên chiếc điều hòa hisense 9000btu này không có quá nhiều điểm khác biệt. Sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với tông màu trắng trang nhã với những đường cong tinh tế trên mặt trước của dàn lạnh tạo nên điểm nhấn làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Chỉ 4 triệu sở hữu ngay Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01

Ngoài ra, với công suất 9000BTU, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có diện tích phòng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,… Máy được trang bị đèn led trên mặt lạnh cho phép hiển thị nhiệt độ đang hoạt động của máy. Đèn led này cũng có nhiệm vụ là báo lỗi khi gặp lỗi để người dùng có thể kịp thời sửa chữa và bảo dưỡng.

Làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây bật máy

Trong những ngày hè nóng nực khi mới đi ngoài trời về người dùng chỉ muốn đi thật nhanh vào phòn và bật điều hòa lên cho mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi nhu cầu đó được đáp ứng ngay khi bật chiếc điều hòa hisense 1 chiều này lên. Nhờ tính năng làm lạnh nhanh turbo trên chiếc điều hòa hisense này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ và thoải mái chỉ ngay sau khi bật máy.

Chỉ 4 triệu sở hữu ngay Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01

Máy nén và quạt gió sẽ được hoạt động tối đa nhằm giảm tối đa thờ gian làm lạnh. Kết hợp với tính năng đảo gió tự động được tích hợp trên điều khiển từ xa. Những luồng khí mát sẽ được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Tự động làm sạch, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn

Với đặc thù là được lắp đặt treo trên cao nên việc vệ sinh máy cũng gặp rất nhiều khó khăn. Mỗi khi cần vệ sinh người dùng lại mất thêm chi phí để vệ sinh máy điều hòa. Việc không vệ sinh máy định kì sẽ rất dễ là điều kiện để vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc bám trên dành trao đổi lạnh. Điều này là lý do khiến điều hòa của bạn có mùi hôi cũng như là cản trở quá trình làm lạnh của máy.

Việc vệ sinh máy điều hòa cần được diễn ra định kì, điều này thật dễ dàng với điều hòa Hisense AS-10CR4RYDDJ01 giá rẻ này bởi tính năng iClean. Tính năng iClean, hay còn gọi là tính năng tự động làm sạch, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì và bảo vệ máy điều hòa, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Chỉ 4 triệu sở hữu ngay Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01

Tính năng này giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám trên dàn lạnh và dàn nóng, đảm bảo hiệu quả làm lạnh và khử mùi hiệu quả. Giúp phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp do nấm mốc, bụi bẩn gây ra. Tăng tuổi thọ cho máy điều hòa, hạn chế hỏng hóc do bụi bẩn bám lâu ngày.

Bên cạnh đó máy còn có khả năng khử ẩm mốc nhờ quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy trong vòng 30 giây, làm khô máy, ngăn hơi ẩm đọng lại, giảm nguy cơ nấm mốc phát triển.

Nhiều chế độ sử dụng vô cùng tiện ích

Với điều khiển dễ dàng sử dụng, tất cả các chức năng được tích hợp trên điều khiển từ xa, bạn có thể nhìn và nhận biết các tính năng trên điều khiển dễ dàng ngay cả bạn là người lần đầu sử dụng máy điều hòa hisense giá rẻ này. Dưới đây là một số chế độ sử dụng mà bạn có thể tham khảo:

Chỉ 4 triệu sở hữu ngay Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01
  • Chế độ yên tĩnh: Áp dụng công nghệ điều khiển tiên tiến, động cơ hoạt động êm ái và các ống dẫn khí được tối ưu hóa để không làm tăng tiếng ồn, đồng thời đạt được độ yên tĩnh cực cao ở chế độ im lặng giúp người dùng ngủ ngon mà không bị làm phiền.
  • Chế độ ngủ ngon Sleep Mode: Với tính năng này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở 4 chế độ ngủ phù hợp cho từng đối tượng trong gia đình: Chế độ thông thường, Người lớn tuổi, Người lớn và Trẻ em.
  • Chế độ hoạt động thông minh: Bạn chỉ cần nhấn nút SMART, máy điều hoà Hisense AS-10CR4RYDDJ01 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng nhờ công nghệ Fuzzy Logic. Nhiệt độ hoạt động của máy sẽ tự động có thể điều chỉnh mà không cần bạn can thiệp.

Với giá rẻ chỉ gần 4 triệu đồng đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt rất đáng để bạn có thể tham khảo ngay cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook