0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn tiết kiệm chi phí mua sắm, tham khảo ngay top 3 điều hòa giá rẻ sau đây

Ngày Đăng: 15:41 31/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mùa hè đến thì một chiếc điều hòa sẽ là thứ giải quyết vấn đề trong những ngày nắng nóng. Và điều thực tế là không phải ai cũng muốn bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu điều hòa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cực tốt là thứ giải nhiệt hiệu quả vào mùa Hè. Dưới đây là top 3 điều hòa giá rẻ đáng mua nhất mà bạn nên tham khảo.

1. Điều hoà Casper 9000btu 1 chiều SC-09FS36 – Giá 4.190.000₫

Muốn tiết kiệm chi phí mua sắm, tham khảo ngay top 3 điều hòa giá rẻ sau đây

Vị trí đầu tiên đó là chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS36, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm mát. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, chiếc điều hòa này dễ dàng lắp đặt ở các không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ hay phòng làm việc.

Với công suất 9000btu, điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS36 dễ dàng làm mát nhanh chóng các phòng có diện tích từ 10-15m2. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có diện tích không gian hạn chế nhưng cần một thiết bị làm mát hiệu quả. Với chế độ Turbo được trang bị thì chiếc điều hòa này có thể giảm nhiệt độ cho căn phòng vô cùng nhanh chóng khi vừa khởi động.

Không chỉ có giá thành hợp lý, điều hòa giá rẻ Casper SC-09FS36 còn có khả năng tiết kiệm điện cực tốt nhờ trang bị chế độ ECO, chế độ này có thể giúp giảm năng lượng tiêu thụ đến 10% so với khi hoạt động ban đầu. Thêm vào đó, với cơ chế tự động làm sạch dàn lạnh với tính năng iClean thì dàn lạnh của bạn sẽ được làm sạch sẽ một cách hiệu quả, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và tăng cường độ bền bỉ.

2. Điều hòa Hisense 9000btu 1 chiều AS-10CR4RYDDJ01 – Giá 3.990.000₫

Muốn tiết kiệm chi phí mua sắm, tham khảo ngay top 3 điều hòa giá rẻ sau đây

Vị trí thứ hai đó là chiếc điều hòa giá rẻ Hisense AS-10CR4RYDDJ01, đây là một mẫu điều hòa có giá thành rẻ nhất ở trong danh sách này. Hiệu quả làm mát của sản phẩm này là cực nhanh chóng, chỉ với một nút bấm hoạt động tăng cường trên dàn lạnh là căn phòng có thể nhanh chóng được giảm nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, điều hòa Hisense giá rẻ AS-10CR4RYDDJ01 còn có cơ chế hoạt động tự động thông minh với chức năng Smart, máy sẽ tự động đưa ra mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tốc độ và nhiệt độ được cài đặt phù hợp dựa theo nhiệt độ phòng thực tế, nhờ đó sẽ mang lại cho người dùng có được sự thoải mái nhất.

Thêm nữa, điều hòa Hisense 1 chiều AS-10CR4RYDDJ01 cũng khá dễ sử dụng và máy cũng được tích hợp cả chức năng tự làm sạch dàn lạnh tiện ích, mẫu điều hòa này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí bảo trì. Với dàn tản nhiệt được làm bằng đồng mạ vàng nổi bật, hiệu quả trao đổi nhiệt cao hơn và còn giúp kéo dài tuổi thọ cho máy điều hòa vượt trội.

3. Điều hòa Nagakawa 9000btu 1 chiều NS-C09R2T30 – Giá 4.190.000₫

Muốn tiết kiệm chi phí mua sắm, tham khảo ngay top 3 điều hòa giá rẻ sau đây

Vị trí cuối cùng trong danh sách đó là chiếc điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-C09R2T30. Chiếc điều hòa này gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màu trắng trang nhã kết hợp với các góc cạnh bo tròn tinh tế, chiếc điều hòa này không chỉ là thiết bị làm mát mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-C09R2T30 không chỉ nổi bật với thiết kế còn gây được sự ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện. Chế độ Turbo Mode sẽ giúp máy đạt hiệu quả làm lạnh vượt trội, không cần phải chờ đợi lâu. Có thêm chế độ ECO sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng được tối ưu hơn, chủ động trong việc kiểm soát năng lượng tiêu thụ để giảm hóa đơn tiền điện vào cuối tháng.

Ngoài khả năng làm mát và tiết kiệm điện hiệu quả, điều hòa Nagakawa 9000btu NS-C09R2T30 còn có khả năng lọc không khí tiên tiến với dàn trao đổi nhiệt phủ ion Ag+ tiêu diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc, mang lại không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả, ba mẫu điều hòa trên là những lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook