0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chỉ có tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 17:52 30/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa có giá thành rẻ nhưng có vẻ bạn vẫn còn đang rất băn khoăn và không biết nên lựa chọn model điều hòa nào. Vậy trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chỉ có tại điện máy thiên phú.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B

Là một trong những chiếc điều hòa của thương hiệu điều hòa hisense chiếc Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi giá thành rẻ.

Nói về thiết kế thì Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ nhưng được hãng rất chau chuốt về thiết kế. Với nhũng đường né góc cạnh đã được thay thế vào những đường cong mềm mại và uyển chuyển sẽ giúp cho những chiếc điều hòa có thể thẩm mĩ và hài hòa hơn với không gian sống nhà bạn.

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chỉ có tại điện máy thiên phú

Điều hòa Hisnense AS-12TR4RYDTU00B là dòng máy 1 chiều mới và được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Chiếc điều hòa hisense này có công suất làm lạnh 12000btu nên nó có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh được cho hầu hết mọi không gian căn phòng khác nhau trong gia đình bạn.

Bên cạnh đó chiếc đều hòa hisense này còn được trang bị công nghệ đảo gió 4 hướng. Luồng gió trong căn phòng bạn sẽ được phân phối đều đến mọi vị trí và ngóc ngách từ đó giúp hiệu quả làm mát đều căn phòng bạn hơn. Bạn có thể ngồi ở bất kì vị trí nào cũng có thể cảm nhận được cảm giác mát ẻ và thoải mái dễ chịu.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Hisense inverter này được trang bị chế độ tiết kiệm điện Eco giúp giảm mức tiêu thụ điện lên đến 30% so với chế độ hoạt động thông thường.

Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02

Công nghệ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa hisense này được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Tính năng làm lạnh nhanh turbo hoạt động dựa trên nguyên tắc tăng cường công suất hoạt động của máy lạnh trong thời gian ngắn. Khi kích hoạt chế độ này, các bộ phận chính của máy lạnh sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn:

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chỉ có tại điện máy thiên phú
  • Máy nén: Hoạt động với công suất tối đa để đẩy nhanh quá trình lưu thông gas lạnh, giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng.
  • Quạt gió: Tăng tốc độ quay, giúp đẩy mạnh lưu thông khí lạnh trong phòng, tạo cảm giác mát mẻ tức thì.
  • Cửa gió: Mở rộng tối đa và được điều chỉnh chếch xuống phía giới để tập trung làm lạnh, giúp luồng khí lạnh được phân phối đều khắp phòng.

Công nghệ inverter có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén điều hòa hisense 9000btu này. Nó có thể thay đổi công suất hoạt động khi nhiệt độ căn phòng đạt đến ngưỡng mà bạn đã cài đặt máy nén sẽ giảm vòng quay nhằm duy trì mức nhiệt và giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Với thời gian sử dụng điều hòa càng lâu thì công nghệ inverter sẽ càng có hiệu quả và bạn sẽ thấy được rõ rệt hiệu quả tiết kiệm điện của máy nén.

Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00

Thiết kế cũng là một trong những điểm ạnh trên những chiếc điều hòa hisense. Những chiếc điều hòa hisense được đánh cao về thiết kế. Những sản phẩm của thương hiệu điều hòa hisense này được đánh giá tốt về độ bền và độ hoàn thiện, chi tiết của sản phẩm. Sản phẩm điều hòa hisene này với những đường nét thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ biến đây trở thành một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chỉ có tại điện máy thiên phú

Điều hòa hisense 18000btu này còn có độ bền cao nhờ được hoàn thiện chi tiết và tỉ mỉ, dàn tản nhiệt cũng được mạ vàng để giảm khả năng ăn mòn của thời tiết bên cạnh đó tăng tuổi thọ và độ bền cho máy điều hòa. Phủ bên ngoài dàn nóng là một lớp sơn tĩnh điện có độ bám cao sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể bền bỉ hơn chịu được mưa nắng, sự khắc nghiệt của thời tiết.

Với một dòng điều hòa hisense có công suất 18000btu như chiếc điều hòa hisense này mà được bán tịa điện máy thiên phú chỉ với giá là 9.650.000₫. Mà lại còn được trang bị cả tính năng tiết kiệm điện inverter thì đây quả là một sự lựa chọn tốt mà bạn đáng để tham khảo và chọn mua ngay.

Là một thương hiệu mới nhưng hãng luôn quan tâm đến trải nghiệm của người dùng cũng như là nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng. Chính sách bảo hành của hãng lên đến 2 năm nên khi sảy ra lỗ bạn sẽ được bảo hành chính hãng mà không mất một đồng chi phí sửa chữa nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook