0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tầm giá 5 triệu chọn Điều Hòa Casper GC-09IS35 hay Điều Hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01?

Ngày Đăng: 23:59 29/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa hisense và điều hòa Casper lần lượt đều là 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua một sản phẩm điều hòa không khí. Lần lượt là hai model đang bán chạy nhất của hai hãng Điều Hòa Casper GC-09IS35 hay Điều Hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01 nên chọn model nào?

Điểm nổi bật có trên Điều Hòa Casper GC-09IS35

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS35 với nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế với kiểu dáng thiết kế đơn giản cùng gam màu trắng chủ đạo đã mang đến cho chiếc điều hòa Casper này khả năng hòa hợp cao với mọi không gian nội thất khác nhau.

Máy điều hòa Casper này chỉ ở hữu cho mình khối động cơ máy nén có công suất là 9000btu. Với mức công suất này thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hỏa đối với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Cùng tầm giá 5 triệu chọn Điều Hòa Casper GC-09IS35 hay Điều Hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01?

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này được trang bị công nghệ inverter nên máy đạt hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn đến 60% so với những chiếc điều hòa sử dụng máy nén cơ thông thường. Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này nó đã không chỉ mang lại cho chiếc điều hòa của bạn hiệu quả tiết kiệm điện tối đa mà còn giúp máy nén có khả năng hoạt động êm ái và mượt mà hơn bao giờ hết.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Chính vì vậy chỉ mất khoảng chưa đầy 30 giây là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác mát mẻ, thoải mái và dễ chịu mà tính năng này mang lại.

Nếu như bạn đang lắng về việc liệu chi phí vệ sinh điều hòa này định kì mất nhiều thì giờ đây bạn không phải lo lắng khi trên chiếc điều hòa Casper 9000btu này đã được trang bị tính năng tự động làm sạch iclean.

Những điểm nổi bật trên chiếc Điều Hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01 là chiếc điều hòa cũng được nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội. Một trong những điểm nổi bật đó chính là khả năng làm lạnh hiệu quả được với hầu hết mọi không gian nhờ khối động cơ máy nén có công suất 12000btu.

Cùng tầm giá 5 triệu chọn Điều Hòa Casper GC-09IS35 hay Điều Hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01?

Sản phẩm điều hòa hisense này cũng được sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh turbo rút ngắn thời gian làm lạnh xuống chỉ 30 giây là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại.

Chiếc điều hòa Hisene này là dòng điều hòa thế hệ mới chính vì thế nó được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng mang lại cảm giác thoải mái trong khi ngủ như:

Tính năng điều khiển tự động Smart Mode: Smart Mode là chế độ điều chỉnh tự động thông minh trên điều hòa Hisense, mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Dựa trên nhiệt độ và độ ẩm hiện tại trong phòng, điều hòa sẽ tự động chọn chế độ hoạt động phù hợp nhất, như làm mát, làm khô, quạt hoặc tự động. Điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ đến mức nhiệt độ thoải mái nhất cho người dùng.

Chế độ cảm biến thân nhiệt I Feel: Máy điều hòa hisense 12000btu này sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tối ưu tiêu hao điện năng.

Chế độ hoạt động êm ái: Chế độ hoạt động êm ái là một tính năng phổ biến trên các dòng điều hòa Hisense, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và thư giãn. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động với tiếng ồn cực thấp, giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy nén và quạt gió.

Cùng tầm giá 5 triệu chọn Điều Hòa Casper GC-09IS35 hay Điều Hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01?

Trong cùng tầm giá 5tr2 thì người dùng có thể tham khảo 2 model điều hòa trên. Mỗi model điều có ưu và nhược điểm khác nhau. Như chiếc điều hòa Casper thì có công suất nhỏ nhưng lại sở hữu công nghệ inverter nên có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Còn đối với điều hòa hisense cũng với tầm giá đó thì bạn lại có thể lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất lớn hơn nhiều tính năng hỗ trợ người dùng.

Cùng tầm giá 5 triệu chọn Điều Hòa Casper GC-09IS35 hay Điều Hòa Hisense AS-12CR4RVEDJ01?

Nhìn chung đây đều là hai lựa chọn điều hòa caspergiá rẻ rất đáng để lựa chọn tuy nhiên bạn cần tham khảo kĩ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook