0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến Điều Hòa Casper SC-12FS33 nằm trong top bán chạy

Ngày Đăng: 23:55 29/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper SC-12FS33 luôn là sản phẩm nằm trong top những sản phẩm điều hòa bán chạy tại thị trường Việt Nam từ trong khoảng 2 năm trở lại đây. Vậy lý do gì khiến chiếc điều hòa này được nhiều người dùng lựa chọn đến như vậy. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay dưới đây bạn nhé.

Điều hòa Casper với thiết kế trang nhã, hòa hợp cao

Nói về thiết kế mặc dù không phải là chiếc điều hòa có thiét kế đẹp nhất nhưng với một chiều hòa giá rẻ như Điều Hòa Casper SC-12FS33 mang thiết kế đơn giản với khả năng hòa hợp cao. Được thiết nhằm giúp cho chiếc điều hòa Casper này có thể hòa hợp với bất kì kiểu dáng, không gian nội thất nào nhờ vào gam màu trắng trang nhã cùng với những đường cong được thiết kế mềm mại và uyển chuyển.

Những lý do khiến Điều Hòa Casper SC-12FS33 nằm trong top bán chạy

Điểm nhấn là logo casper được đặt ở chính giữa ngoài ra thì trên mặt lạnh còn có đèn led để hiển thị nhiệt độ đang hoạt động của máy bên cạnh đó nó còn có nghiệm vụ báo lỗ khi máy điều hòa của bạn sảy ra lỗi như hết gas, hỏng vi mạnh, điện yếu…

bên cạnh đó một trong những lý do khiến cho chiếc điều hòa Casper này được nhiều người lựa chọn bởi mức công suất 12000btu của nó có thể hòa hợp với bất kì không gian sống nào của gia đình bạn từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…

Sở hữu nhiều công nghệ nổi bật

Điều Hòa Casper SC-12FS33 với tốc độ làm lạnh nhanh

Điều Hòa Casper 2 chiều SC-12FS33 với tốc độ làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Việc trang bị tính năng làm lạnh nhanh giúp tăng cường khả năng làm lạnh, máy điều hòa không khí sẽ được vận hành bằng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đặt nhiệt độ cài đặt, giúp hạ nhiệt độ căn phòng bạn xuống một cách nhanh chóng.

3 Mẫu điều hòa casper inverter được lựa chọn nhiều trên thị trường

Chưa dừng ở đó hòa Casper 12000btu 2 chiều FTHF35XVMV sở hữu công nghệ đảo gió tự động. Công nghệ công nghệ đảo gió này luồng gió sẽ được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn mang lại cảm giác mát lạnh, thoải mái và dễ chịu.

Lọc sạch bụi bẩn với màng lọc bụi mịn

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 được trang bị tấm lọc bụi tiêu chuẩn. Tấm lọc này được đánh giá hiệu quả lọc khí chưa được đánh giá cao khi chỉ có thể lọc bụi bẩn và bụi mịn. Với màng lọc này nó sẽ có khả năng:

Lọc bụi bẩn: Loại bỏ các hạt bụi lớn trong không khí, giúp mang lại bầu không khí trong lành hơn cho căn phòng.
Khử mùi: Hấp thụ một số loại mùi hôi trong không khí, giúp cải thiện chất lượng không khí.

Ngoài sản phẩm điều hòa Casper 12000btu này còn được tích hợp thêm tính năng tự động làm sạch. Tính năng tự động làm sạch trên chiếc điều hòa Casper này sẽ giúp cho máy điều hòa có khả năng tự động làm sạch dàn trao đỏi nhiệt nhờ cơ chế đóng băng và làm nóng để loại bỏ những bụi bẩn và nấm mốc bám trên đó. Tính năng sẽ rất hữu ích cho bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh hàng tháng, mà lại giữ cho máy điều hòa luôn được hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Cảm biến iFeel thông minh

Cảm biến iFeel được tích hợp trên điều khiển từ xa, có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng trong phạm vi 6 mét. Khi kích hoạt chế độ iFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm dựa trên cảm ứng nhiệt thông minh, từ đó mang đến cảm giác thoải mái và không gây sốc nhiệt. Cảm biến iFeel đặc biệt hữu ích cho những người già, trẻ em và người có sức khỏe yếu, những người nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ.

Những lý do khiến Điều Hòa Casper SC-12FS33 nằm trong top bán chạy

Bên cạnh đó việc điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo cảm biến iFeel giúp tránh tình trạng tiêu thụ điện năng không cần thiết khi cài đặt nhiệt độ cố định trong thời gian dài. Theo kết quả thử nghiệm của Casper, chế độ iFeel có thể giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%.

Với tính năng này người dùng không cần phải điều chỉnh nhiệt độ thủ công thường xuyên, mà chỉ cần kích hoạt chế độ iFeel và để điều hòa tự động điều chỉnh theo cảm nhận của cơ thể. Điều này giúp mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Một vai trò vô cùng hữu ích của cảm biến iFeel trên điều hòa Casper giá rẻ này giúp duy trì nhiệt độ phòng ở mức phù hợp với cơ thể, tránh tình trạng nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Việc duy trì nhiệt độ phòng phù hợp còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, tim mạch và các bệnh khác.

Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Một trong những lý do quan trọng khiến nhiều khách hàng tìm đến chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS33 này đó chính là mức giá hợp lý. Với giá của sản phẩm điều hòa này tại điện máy thiên phú chỉ 5.790.000₫. có thể thấy đây là một mức giá rẻ để sở hữu một chiếc điều hòa không khí cho mùa hè.

Có thể thấy với giá cả phải chăng cùng tính năng được trang bị đầy đủ thì điều hòa Casper SC-12FS33 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt rất đáng để cho bạn tham khảo và chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook