0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng là dòng điều hòa Gree 9000btu, vậy model AMORE9CN và CHARM9CI có điểm gì khác nhau?

Ngày Đăng: 16:13 16/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn lắp đặt điều hòa cho gia đình hay để kinh doanh thì việc hiểu rõ các tính năng cũng như điểm khác biệt giữa các dòng điều hòa khác là vô cùng quan trọng. Điều hòa Gree luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng về chất lượng và công nghệ có trong sản phẩm. Trong đó, có 2 model nổi bật nhất là Gree AMORE9CN và CHARM9CI, cả 2 đều có công suất 9000btu.

Tuy nhiên, thì 2 model này vẫn có những điểm giống và khác nhau, sự khác biệt làm nên điều mới mẻ cho sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm khác biệt đáng chú ý của 2 model này nhé, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý với nhu cầu sử dụng của bạn.

1.Về điều hòa Gree 9000btu 1 chiều AMORE9CN

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE9CN không chỉ là thiết bị làm mát thông thường mà còn là giải pháp toàn diện cho việc cải thiện chất lượng cuộc sống và tạo ra môi trường sống thoải mái, mát mẻ cho gia đình cũng như người thân. Điều hòa Gree AMORE9CN với thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ dàng kết hợp mọi không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc, cửa hàng…

Cùng là dòng điều hòa Gree 9000btu, vậy model AMORE9CN và CHARM9CI có điểm gì khác nhau?

Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với gam màu trắng sáng giúp tôn lên nét tươi mới và thanh lịch cho không gian sống của bạn. Tất cả chi tiết được kỹ sư Gree thiết kế và sản xuất hoàn thiện, đảm bảo máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Một trong những đặc điểm nổi bật của máy lạnh Gree 1 chiều AMORE9CN đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng được tích hợp chế độ Turbo sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn gấp 05 lần so với thông thường. Chỉ cần mất 03 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng.

Hơn thế nữa, điều hòa Gree AMORE9CN còn được tích hợp chế độ làm mát độc quyền của Gree là chế độ Real Cool đây là công nghệ độc quyền đến từ Gree, công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu nhất.

2.Về điều hòa Gree 9000btu 1 chiều CHARM09CI

Điều hoà Gree 9000btu 1 chiều inverter CHARM9CI sẽ là một sự lựa chọn cao cấp hơn cho không gian sống của bạn. Với những tính năng và các công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hoá hiệu suất làm mát và tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn, Chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới từ Gree.

Cùng là dòng điều hòa Gree 9000btu, vậy model AMORE9CN và CHARM9CI có điểm gì khác nhau?

Hơn thế, điều hòa Gree CHARM9CI tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Điều hòa Gree inverter CHARM9CI có chế độ chờ chỉ tiêu hao điện 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hòa thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Với 07 cấp độ quạt khác nhau, bạn dễ dàng tận hưởng không gian mát lạnh với từng cấp độ quạt theo mong muốn, từ mát lạnh nhẹ nhàng đến mát lạnh sảng khoái.

Cảm biến nhiệt độ I-Feel giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn. Từ đó giúp người dùng dễ dàng tận hưởng được không gian mát lạnh theo đúng nhiệt độ yêu cầu.

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh Gree CHARM9CI còn có công nghệ tự động vệ sinh dàn lạnh G-Clean. Chỉ cần thông qua 4 bước ” ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô ” thì dàn lạnh sẽ được vệ sinh 1 cách tự động chỉ trong thời gian ngắn.

3.So sánh về sự khác biệt giữa 2 model AMORE9CN và CHARM9CI

Dòng điều hòa Gree 9000btu với 2 phiên bản độc lập AMORE9CN và CHARM9CI sẽ mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn và những tính năng linh hoạt hơn cho người tiêu dùng. Mỗi model máy đều có những đặc điểm, ưu điểm riêng, phản ánh qua giá cả và các tính năng tiện ích có trong máy.

Cùng là dòng điều hòa Gree 9000btu, vậy model AMORE9CN và CHARM9CI có điểm gì khác nhau?

Điều hòa Gree inverter CHARM9CI với tính năng cao cấp hơn, sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình sử dụng nhiều. Được trang bị công nghệ inverter, máy tiết kiệm điện năng một cách đáng kể so với phiên bản không có inverter. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền điện mà còn giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường.

Trong khi đó thì điều hòa Gree AMORE9CN sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai cần giải pháp hiệu quả với ngân sách hạn chế. Mặc dù không có công nghệ inverter nhưng máy vẫn mang lại hiệu suất làm mát đáng tin cậy, đảm bảo không gian sống luôn mát mẻ và thoải mái trong mùa hè oi bức. Với mức giá thấp hơn, AMORE9CN là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình không cần những tính năng cao cấp nhưng vẫn muốn tận hưởng không gian sống thoải mái.

Tóm lại thì điều hòa Gree CHARM9CI có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại hơn so với dòng điều hòa cơ AMORE9CN. Tuy nhiên thì 2 dòng máy này đều đem lại cho người dùng sự tiện ích, thoải mái, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng; phù hợp với nhu cầu tiện ích của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook